ฟังชัดๆ “เจมส์จิ” ว่ายังไง หลังโดนเม้าท์เสียบละครแทน “อาเล็ก”

ฟังชัดๆ “เจมส์จิ” ว่ายังไง หลังโดนเม้าท์เสียบละครแทน “อาเล็ก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ที่เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เสียบให้ลงละครเรื่อง “กรงกรรม” แทน “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” งานนี้เลยถูกเม้าท์หนักว่าเป็นการเขี่ยอีกฝ่ายตกกระป๋องเลยทีเดียว พอได้เจอ “เจมส์จิ” ในงาน OPPO Presents RoV Divas Championship ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"เรื่องละครที่เห็นว่าเปลี่ยนตัวจาก “อาเล็ก” มาเป็นเรา อันนี้ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยครับ พอผมจบเรื่อง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ที่เพิ่งถ่ายปิดไปแล้วก็ผู้ใหญ่ทางช่องก็บอกว่าเอาอีกเรื่องนึงเรื่อง “กรงกรรม” ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับอาเล็กเลยครับ ยังไม่ได้เจอเลยครับ"

"ที่หลายคนบอกว่าเป็นการเขี่ยอาเล็กตกกระป๋องก็ไม่มีหรอกครับ ไม่น่าใช่แน่นอน แต่ว่าที่ผมถามมา เหมือนติดละครอีกเรื่อง น่าจะเป็นภาคต่อของวัยแสบฯ หรืออะไรสักอย่าง เรื่องนี้เราไม่ได้ถามทางผู้ใหญ่เลยครับ จริงๆ แล้วหน้าที่ของเราเป็นนักแสดงแหละครับ ถ้าเกิดว่าเค้าให้อะไรมาเราก็ทำตามครับ"

"ความท้าทายของเรื่องก็เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ครับ คือเป็นละครที่มันค่อนข้างต่างจากที่ผมเคยเล่น ที่ผมเคยเล่นจะเป็นแบบนางเอก พระเอก กุ๊งกิ๊งๆ เพียงแต่ว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวค่อนข้างชีวิตมากๆ เลย คือแสดงวิถีชีวิตในเรื่องคือกรงกรรม จะแสดงกรรมคือการกระทำ ทั้งการกระทำที่ดีและไม่ดี และจะสะท้อนกลับมาเป็นผลที่ได้รับในแต่ละตัวละครซึ่งจะแตกต่างกันไป สนุกมากเล่นเหมือนชีวิตปกติแหละครับ ได้เจอกับ “เบลล่า” ก็สนุกดีครับ แต่ว่ารอบนี้ไม่ได้เป็นคู่กัน แต่ว่ามาเจอกันคอยช่วยเหลือกัน ต้องไปดูในเรื่องครับว่าจะเป็นยังไง"

นอกจากนี้ เจมส์จิ ยังเล่าถึงประสบการณ์ร่วมวิ่ง ตูน บอดี้สแลม เพื่อโครงการก้าวคนละก้าว ยอมรับว่าไปแล้วติดใจ วางแผนหาคิวไปร่วมวิ่งอีก และมองถึงอนาคตอาจจะกลายเป็นหนุ่มสายมาราธอนอีกคน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟังชัดๆ “เจมส์จิ” ว่ายังไง หลังโดนเม้าท์เสียบละครแทน “อาเล็ก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook