พนักงานวิ่งหนีตาย ไฟไหม้โรงงานโออิชิที่นิคมฯนวนคร

พนักงานวิ่งหนีตาย ไฟไหม้โรงงานโออิชิที่นิคมฯนวนคร

พนักงานวิ่งหนีตาย ไฟไหม้โรงงานโออิชิที่นิคมฯนวนคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเครื่องดื่มสำเร็จรูป ของบริษัท โออิชิ จำกัด ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองท่าโขลง เทศบาลเมืองคลองหลวง และเทศบาลใกล้เคียงกว่า 10 คัน เข้าควบคุมเพลิงอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบพนักงานของบริษัทฯ ต่างพากันวิ่งหนีตาย ออกมาอยู่ด้านหน้าโรงงานจำนวนมาก และพบควันดำพวยพุ่งออกมาจากตัวอาคารด้านในบริษัทฯ โดยต้องเข้าไปจากหน้าประตูบริษัทฯด้านหน้าประมาณ 100 เมตร จึงถึงตัวอาคารที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าภายในบริษัทฯ ให้เพียงเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงเข้าไประงับเหตุภายในตัวอาคารเท่านั้น

 เบื้องต้น ทราบว่าภายในอาคารดังกล่าวมีลังกระดาษซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกลามไหม้อย่างรวดเร็ว และจุดที่เกิดเพลิงไหม้เป็นอาคารฝ่ายผลิตสินค้าประเภทเครื่องดื่มชนิดกล่อง และทราบว่าจุดต้นเพลิงเกิดจากบริเวณแผงควบคุมไฟฟ้าของฝ่ายผลิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยยังไม่สามารถประเมินความเสียหาย และจะได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเขต 1 เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พนักงานวิ่งหนีตาย ไฟไหม้โรงงานโออิชิที่นิคมฯนวนคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook