เปิดใจ เจ้าของร้านกาแฟ ดังไม่รู้ตัวคนแห่แชร์ภาพสาวเสิร์ฟสุดอึ๋ม

เปิดใจ เจ้าของร้านกาแฟ ดังไม่รู้ตัวคนแห่แชร์ภาพสาวเสิร์ฟสุดอึ๋ม

เปิดใจ เจ้าของร้านกาแฟ ดังไม่รู้ตัวคนแห่แชร์ภาพสาวเสิร์ฟสุดอึ๋ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา บรรดาหนุ่มๆ โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพพนักงานสาวเสิร์ฟสุดอึ๋ม ภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง หลังลูกค้าชายรายหนึ่งได้เข้าไปนั่งดื่มกาแฟภายในร้าน และใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพบรรยากาศภายในร้าน โดยเฉพาะพนักงานสาวสวยที่แต่งตัวเซ็กซี่ และนำมาโพสต์และแชร์ผ่านโซเชียล จนกลายเป็นที่ฮือฮาถูกกดไลค์กดเเชร์กันเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังร้านกาแฟดังกล่าว พบว่าชื่อร้าน CUP C Cafe House Ratchaburi ตั้งอยู่ในเลขที่ 124/8 ติดริมถนนเพชรเกษมสายเก่า ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ทราบชื่อเจ้าของร้านคือ นางสาวชนิสรา อายุ 37 ปี เป็นชาวจังหวัดราชบุรี เป็นร้านอาคารชั้นเดียวมีการประดับตกแต่งสไตล์ร้านแบบคลาสสิค

จากการสอบถาม นายพงษ์ธร อายุ 39 ปี ชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นหนึ่งในลูกค้าที่เดินทางมาสัมผัสกับบรรยากาศของร้านกาแฟดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า "วันนี้ที่มาเพราะมาตามจากโลกโซเชียลเพื่อจะมาพิสูจน์ว่าเป็นอย่างไร วันนี้พวกตนมากันประมาณ 10 คน โดยมาจากจังหวัดนราธิวาส หาดใหญ่ ยะลา ปัตตานี และพัทลุง ก็ทยอยแยกย้ายกันเหลืออยู่กลุ่ม 6 คน ได้เดินทางมาที่ร้านนี้โดยเฉพาะเลย และก็จะมาถ่ายรูปและโพสต์โชว์ในสื่อโซเชียลเลยว่ามาถึงที่แล้วนะก็จะได้รู้กัน สำหรับวันนี้มาแล้วรู้สึกโอเคสมกับคำร่ำลือจริงตามที่เขาพูดกัน น้องๆ พนักงานเสิร์ฟน่ารักทุกคน"

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณชนิสรา เจ้าของร้าน กล่าวว่า "ร้านเปิดมาปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ส่วนสไตล์การแต่งกายนั้นก็เป็นเรื่องปกติ ของสาวๆ โดยเราจะนัดกันแต่งมา เพราะหลายคนก็เป็นพริตตี้สาวสวยด้วย พนักงานที่ร้านจะมีด้วยกัน 7 คน รวมถึงตนเองด้วย

ซึ่งตนเองก็ต้องยอมรับว่าตกใจแบบงงไปแป๊บหนึ่ง ว่าลูกค้ามาจากไหนกันจำนวนมาก แบบที่ตนเองและพนักงานที่ร้านไม่ทันตั้งตัว เพราะลูกค้ามาจากต่างถิ่นเยอะไม่คุ้นหน้า มาแบบโต๊ะที่ร้านไม่พอนั่ง บางรายก็ต้องรอคิวนานก็มี แรกๆ ก็สังเกตว่าลูกค้าที่มาจะนำกล้องจากโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายกันแทบทุกราย เมื่อทราบว่าร้านของตนเองกำลังโด่งดังอยู่บนโลกโซเชียลยิ่งตกใจไปกันอีก

ซึ่งภาพที่ปรากฏเป็นภาพบรรยากาศภายในร้าน และวันต่อมาก็ปรากฏว่าลูกค้ายังคงเดินทางมากันจนแน่นร้านตั้งแต่เราเริ่มเปิดร้านไปจนถึงเวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ลูกค้าก็ยังเดินทางมากันอย่างไม่ขาดสายทราบว่ามีมาจากจังหวัดนราธิวาส หาดใหญ่ และ ยะลา โดยตั้งใจเดินทางมาที่ร้านของตนเองโดยเฉพาะ"

คุณชนิสรา สาวเจ้าของร้าน ยังกล่าวอีกว่า "จากภาพที่เห็นตนก็มองว่าไม่ได้โป๊หรือดูหน้าเกลียดแต่อย่างไร จริงๆ แล้วมันก็คือเสื้อแฟชั่น น้องๆ รวมถึงตนเองก็มีการเซฟกันปกติแล้วไม่ให้โป๊ เพียงแต่ว่ามุมที่ลูกค้าถ่ายนั้นอาจจะเป็นมุมที่ทำให้คนมองแล้วมันดูโป๊ แต่จะมีการแต่งตัวแบบป้องกันเป็นอย่างดีไม่ให้หลุด

สำหรับร้านเราเปิดมาได้จะ 3 ปีแล้ว การแต่งกายแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ตรงตามความหมายของชื่อร้าน CUP C ที่หมายถึงขนาดความสวยของผู้หญิง ร้านเรามีแต่ผู้หญิง และยังหมายถึง แก้วกาแฟที่หอมกรุ่นด้วยกลิ่นของเมล็ดกาแฟ ที่ลอยเป็นไอจากแก้วที่มีขนาดพอเหมาะดื่มแล้วรู้สึกดีได้ผ่อนคลาย

ส่วนการแต่งกายเราได้จัดกันเป็นทีมงาน คือ จันทร์ – ศุกร์ จะเป็นแนวเซ็กซี่เล็กเบาๆ ตามสไตล์ของสาวๆ แต่จะไปในทางเดียวกัน ส่วนวันเสาร์ – อาทิตย์ ก็จะเป็นลูกค้าอีกแนวจากกลุ่มครอบครัว เราก็จะแต่งกันในชุดไทยๆ ธรรมดา อย่างคอกระเช้า หรือจะเป็นเสื้อยืด

ส่วนการมองว่าโป๊ไปไหมเรามองว่าอยู่ที่มุมของลูกค้าถ่ายมากกว่าเพราะว่ามันโป๊แต่ด้านหลัง ข้างหน้าเซฟอย่างดีแล้วเป็นเสื้อกล้ามปกติ ยืนยันว่าเรามีการเซฟอย่างดีไม่มีหลุดหรือโป๊เปลือยแน่นอน"

สาวเจ้าของร้านกาแฟ กล่าวอีกว่า "หลังจากกระแสโซเชียลออกไปแรงมาก 3 วันติดนี้ ทำให้ไม่ได้นั่งเลยแทบจะทำไม่ทันเลย ก็ต้องกราบขออภัยและขอโทษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาด้วยที่ทำให้ไม่ทัน บางรายก็เดินกลับออกไป ทั้งที่เราไม่ทันได้ขอโทษเลย"

ทั้งนี้ ตนเองก็อยากจะฝากบอกว่าร้านไม่ได้มีภาพลักษณ์ทางด้านนี้อย่างเดียว คุณภาพทางร้านก็มีเยอะ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม กาแฟ มาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ เจ้าของร้านกาแฟ ดังไม่รู้ตัวคนแห่แชร์ภาพสาวเสิร์ฟสุดอึ๋ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook