คนงานหายไป 3 วัน ที่แท้ศพจมน้ำขึ้นอืดใต้แคมป์พัก

คนงานหายไป 3 วัน ที่แท้ศพจมน้ำขึ้นอืดใต้แคมป์พัก

คนงานหายไป 3 วัน ที่แท้ศพจมน้ำขึ้นอืดใต้แคมป์พัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในแคมป์พักคนงานในซอยไทรม้า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานปลูกสร้างด้วยสังกะสีชั้นเดียวพบร่างของ นายเพ อายุประมาณ 53 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพร่างกายเริ่มขึ้นอืดเสียชีวิต นอนหงายอยู่ในน้ำใต้พื้นห้องของแคมป์พักคนงาน ขณะเดียวกันยังพบร่องรอยเป็นรูกว้างที่พื้นห้องซึ่งเป็นไม้อัดสภาพผุพัง อีกทั้งมีขวดสุราที่หมดแล้ววางอยู่ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรื้อพื้นห้องพักคนงาน เพื่อนำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรอย่างทุลักทุเล

จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงาน ทราบว่า นายเพ พักอาศัยอยู่ห้องเพียงคนเดียวนิสัยชอบดื่มสุรา โดยล่าสุดได้มีการเบิกเงินจากนายจ้างไปจำนวน 5,000 บาทและนำไปซื้อเหล้ากินจนหมด อีกทั้งหลังจากเบิกเงินไปก็ไม่พบเห็นประมาณ 3 วัน จนเพื่อนร่วมงานเริ่มได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ

และผิดสังเกตที่ไม่พบเห็นนายเพมาหลายวัน จึงได้ไปเคาะห้องเรียกแต่กลับพบว่าห้องนั้นถูกล็อคจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป แต่ไม่เจอตัวนายเพ โดยสังเกตเห็นที่พื้นห้องเป็นรูโหว่กว้างขนาดใหญ่ จากนั้นจึงก้มดูใต้พื้นห้องถึงพบร่างของนายเพ ลอยอืดเสียชีวิตอยู่ในน้ำใต้ห้องพักดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดพลาด เหยียบในส่วนของพื้นห้องที่เป็นไม้อัดที่มีสภาพผุจึงทำให้ตัวนายเพ นั้นตกลงไปใต้ห้องซึ่งเป็นบ่อน้ำที่มีความลึกประมาณ 1 เมตร อีกทั้งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือ ประกอบกับมีอาการมึนเมาและไม่สามารถช่วยตัวเองได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook