สาวมือปาน้ำเงี้ยว ไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดทุกกรณี

สาวมือปาน้ำเงี้ยว ไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดทุกกรณี

สาวมือปาน้ำเงี้ยว ไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดทุกกรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีลูกค้าสาวสุดโหดขว้างถุงขนมจีนน้ำเงี้ยวเดือดๆ ใส่แม่ค้าร้านขายขนมจีนเชียงใหม่ จนเป็นแผลพุพองน้ำร้อนลวกขนาดใหญ่ตั้งแต่ช่วงคอลงไปถึงหน้าอก อีกทั้งยังยืนต่อว่าซ้ำเติม เหตุไม่พอใจรอนาน ล่าสุดแม่ค้าสาวอาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวต่อ ทำให้ต้องขาดรายได้เลี้ยงครอบครัว และหวังให้อีกฝ่ายออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุด (10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นางคำ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ ลูกจ้างสาวร้านขายขนมจีนที่เป็นผู้เสียหาย พร้อมด้วย นางสาวอรพินธุ์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขนมจีน และทนายความ นำหลักฐานต่างๆ รวมทั้งใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีกับคู่กรณีที่เป็นลูกค้าสาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวตนแล้ว โดยจะมีการออกหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่น

จนกระทั่งเมื่อเวลา 18.10 น. สาวมือปาขนมจีนน้ำเงี้ยว นางสาวนฤมล อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำประวัติ

โดย นางสาวนฤมล ผู้ต้องหา สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ช่วงแรกกล่าวเพียงสั้นๆ กับทางสื่อมวลชนว่าขอยอมรับผิดทุกกรณี ก่อนที่จะเข้าไปให้ปากคำต่อ จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. นางสาวนฤมล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ขอเล่าช่วงเกิดเหตุเนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี

แต่ก็ยืนยันว่าขอยอมรับผิดโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดทั้ง 7 วันที่เกิดเหตุการณ์ จนกระทั่งช่วง 2 วันที่ผ่านมามีการเผยแพร่คลิปภาพก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษคู่กรณี โดยจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งนี้ยืนยันว่าเกิดขึ้นด้วยอารมณ์ชั่ววูบ โดยทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา ทำประวัติ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป ยังไม่มีการส่งฟ้อง เนื่องจากต้องรอสรุปสำนวนคดี พยานหลักฐาน และผลตรวจร่างกายมาประกอบสำนวน ก่อนที่จะมีการส่งฟ้องแล้วจะมีการเรียกผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook