อั๋น ภูวนาท ประกาศข่าวดี ภรรยาท้อง 3 เดือน

อั๋น ภูวนาท ประกาศข่าวดี ภรรยาท้อง 3 เดือน

อั๋น ภูวนาท ประกาศข่าวดี ภรรยาท้อง 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปีผ่านมา คู่ของ อั๋น ภูวนาท กับภรรยาคนสวย จ๋า อลิสา ก็ทำความตั้งใจที่จะมีลูกได้สำเร็จแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ขยันกันควงกันไปเที่ยวสวีทกันบ่อยๆ ซึ่งหลายคนที่เพิ่งทราบข่าวก็โทรไปแสดงความยินดี ซึ่งอั๋นก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังอะไรเลย และยังลงคลิปอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องให้ดูด้วย 

"ก็ไม่ได้จะปิดนะครับ แค่อยากรอเวลาให้มั่นใจและปลอดภัยนิดนึง แต่อยู่ดีๆตรีชฎาก็มือลั่นไปลงซะงั้น. งานเข้า. รับสายไม่ทันเลยทั้งคู่. สรุปว่าตามนี้ นี่คือOur little angel ครับผม. นับว่าที่ทำๆๆๆๆไปไม่เสียงแรง และทรัพยากรโลก สิ่งที่กังวลตอนนี้คือคุณนายจ๋าจะขอเปลี่ยนcollectionตู้เสื้อผ้าใหม่มากกว่า ซึ่งสงสัยว่าอั๋นจะต้องไปขุดตุ่มทองที่ฝังไว้ใต้ต้นมะม่วงที่บ้านมาใช้แล้วละครับ อิอิ ส่วน หญิง หรือ ชาย เดี๋ยวจะบอกในรายการข่าว เที่ยงวันนี้GMM News ช่อง25 วันจันทร์ละกันนะจ๊ะ"

ซึ่งคนที่เปิดเผยข่าวดีออกมาเป็นคนแรกก็คือเพื่อนสนิทอย่าง ปอย ตรีชฎา ที่ได้โพสต์แสดงความยินดีไว้ว่า "Congratulations my dearest #จามีหลานแล้ววววว #3months" จนทำให้อั๋นรับสายแทบไม่ทันนั่นเอง

 เรียกว่าไม่ผิดคาดจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้อั๋น ก็เพิ่งโพสต์รูปตอนที่ไปเที่ยวทะเลหัวหิน และหามะม่วงเปรี้ยวมาให้ภรรยาได้ทาน ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะจ๋า อั๋น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อั๋น ภูวนาท ประกาศข่าวดี ภรรยาท้อง 3 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook