ไต้ฝุ่นลัง ถล่มญี่ปุ่นรุนแรง พัดชิงช้าสวรรค์ปลิวสะบัด ดับแล้ว 7

ไต้ฝุ่นลัง ถล่มญี่ปุ่นรุนแรง พัดชิงช้าสวรรค์ปลิวสะบัด ดับแล้ว 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากพายุไต้ฝุ่น “ลัง” ที่พัดถล่มญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา เพิ่มเป็น 7 ราย และบาดเจ็บอีกราว 90 คน ซึ่งอิทธิพลของพายุทำเกิดน้ำท่วมและดินโคลนถล่มหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบให้ระบบขนส่งมวลชนเป็นอัมพาต

ขณะที่โลกโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นได้แชร์ภาพพายุไต้ฝุ่น “ลัง” พัดชิงช้าสวรรค์ภายในผ่านสวนสนุกแห่งหนึ่งอย่างรุนแรงจนกระเช้าปลิวแกว่งไกวไปมาอย่างน่ากลัว

โดยชาวเน็ตผู้ใช้ทวิตเตอร์ ชื่อ Ruru0912adjpp และ kanta_622 ได้ทวิตคลิปวีดิโอน่าหวาดเสียวนี้ ภายในคลิปแสดงให้เห็นกระเช้าชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุก ‘มินามิ-ชิตะ บีช แลนด์’ ในจังหวัดไอจิ แกว่งไกวรุนแรงราวจะหลุดลอยปลิวออกไปด้วยแรงลมจากพายุไต้ฝุ่น “ลัง” ความเร็วลมกว่า 198 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ด้านเจ้าหน้าที่ของสวนสนุกเผยว่า ทางสวนสนุกได้ปิดให้บริการล่วงหน้าเพื่อความปลอดภัย พร้อมระบุว่า ที่นั่งบนชิงช้าถูกออกแบบมาให้หมุนได้เพื่อลดผลกระทบที่เป็นอันตรายต่อตัวล้อโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันลมแรง และยืนยันว่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และหลังจากพายุพัดผ่านทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบแล้ว ซึ่งไม่พบปัญหาใด

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันต่างๆ นานา โดยส่วนใหญ่บอกว่าโล่งใจที่บนชิงช้าสวรรค์นั้นไม่มีนักท่องเที่ยว แต่ถ้าหากจินตนาการว่าตัวเองนั่งอยู่บนนั้นจริงๆ คงจะรู้สึกมหัศจรรย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook