ผี2แดง!พ่ายฟูแล่ม0-2

ผี2แดง!พ่ายฟูแล่ม0-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม 2 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0


 ฟูแล่ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านให้ แอนดี้ จอห์นสัน กับ บ็อบบี้ ซาโมร่า เป็นตัวความหวังในแดนหน้า ด้านทีมเยือนส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนเวย์น รูนี่ย์ และ คาร์ลอส เตเวซ มีชื่อแค่ตัวสำรอง

 เริ่มเกมมาได้ 2 นาที เป็น ฟูแล่ม ทีได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าข้างตาข่าย

 กลายเป็น ฟูแล่ม ที่มาได้ประตูขึ้นนำใน นาทีที่ 18 จากจังหวะที่ ซาโมร่า ได้โขกจ่อๆ หน้าประตู พอล สโคลส์ เจตนาเอามือไปปัดบอล ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษแบบไม่ลังเล แถมควักใบแดงไล่ สโคลส์ ออกด้วย และเป็น แดนนี่ เมอร์ฟี่ ที่รับหน้าที่สังหารไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าถิ่นนำ 1-0

 เจ้าถิ่นยังคงอาศัยตัวผู้เล่นที่มากว่าโหมบุกเข้าใส่ นาทีที่ 33 เมื่อ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ แทงบอลทะลุช่องให้ บ็อบบี้ ซาโมร่า ซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษแต่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังล้มตัวเซฟไว้ได้

 ท้ายครึ่งแรก ผีแดง ยังปั้นเกมของตัวเองไม่ได้ และเกือบจะเสียประตูเพิ่ม จังหวะที่ เมอร์ฟี่ โยนฟรีคิกกลางสนามเข้าไปหน้าประตู ซาโมร่า วอลเล่ย์เต็มเหนี่ยว แต่ยังไม่เข้าเป้า ทำให้จบครึ่งแรก ฟูแล่ม นำ 1-0
 เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียวก่อน พาร์ค ชี ซอง ได้สับไกนอกกรอบโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ

 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพยายามบุก นาทีที่ 56 เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พยายามเลี้ยงลุยแต่ไม่ผ่านโดน เมอร์ฟี่ ตัดบอลได้ก่อนที่ โรนัลโด้ จะเสียบ เมอร์ฟี่ ล้มลงผู้ตัดสินแจกใบเหลืองทันทีทำให้ โรนัลโด้ จะโดนแบนในเกมที่ต้องพบกับ แอสตัน วิลล่า

 ฟูแล่ม มาได้ประตูฝั่งเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โซลตัน เกร่า สอดมารับลูกจ่ายของ แอนดรูว์ จอห์นสัน ก่อนจับบอลโด่งและกระโดดฟาดเข้าไปสุดสวย

 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือ 9 คนเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ โดนใบเหลืองที่สองจากการไปขว้างบอลทิ้ง และก็จบเกมการแข่งขันไป ฟูแล่ม ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฟูแล่ม : มาร์ค ชวาร์เซอร์, จอห์น แพนท์ซิล, เบรเด้ ฮันเกลันด์, อารอน ฮิวจ์ส, พอล คอนเชสกี้, ไซม่อน เดวี่ส์, ดิ๊กสัน เอตูฮู, แดนนี่ เมอร์ฟี่, คลินท์ เดมพ์ซี่ย์, แอนดี้ จอห์นสัน, บ็อบบี้ ซาโมร่า

แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, พาร์ค ชี-ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มี.ค. 52
พอร์ตสมัธ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เสมอ เวสต์แฮม 1-1 
ฟูแล่ม ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 
สโต๊ค ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 
เวสต์บรอมวิช เสมอ โบลตัน 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook