หนุ่มแขกนอนริมหาดไม่ได้สติ สภาพถูกมอม สุดท้ายโอละพ่อ

หนุ่มแขกนอนริมหาดไม่ได้สติ สภาพถูกมอม สุดท้ายโอละพ่อ

หนุ่มแขกนอนริมหาดไม่ได้สติ สภาพถูกมอม สุดท้ายโอละพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแจ้งตำรวจวุ้น พบหนุ่มอิหร่านนอนอยู่ถนนริมหาด สภาพคล้ายถูกมอมยา-ไม่ได้สติ ต้องปลุกเรียกขึ้นมา สุดท้ายโอละพ่อ ที่แท้เป็นเหตุพี่ชายทะเลาะน้อง ปล่อยทิ้งไว้เพราะเมา

(29 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ไหมทองกุลธ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุพบชาวต่างชาติถูกมอบยาหมดสติ เหตุเกิดถนนเลียบชายหาดพัทยา หน้าปากซอย 13/1 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนมุงดู ชายชาวต่างชาติ จำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่าหมดสติใครเรียกก็ไม่ตื่น พบด้วยว่ามีบาดแผลตามลำตัว ใบหน้า ตรวจดูภายในกระเป๋าสะพายพบว่ามี บัตร์เคดิต เอกสารต่างๆ โทรศัพท์ไอโฟน หลังเจ้าหน้าที่สว่างมาถึงได้ใช้แอมโมเนีย ก่อนได้สติกลับคืน ก่อนทราบชื่อคือ นายอาลี อายุ 29 ปี สัญชาติอิหร่าน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่า พบต่างชาติคนด้งกล่าวเดินมากับเพื่อนอีก 1 คนจากนั้นต่างชาติดังกล่าวก็ทิ้งตัวลงนอนอย่างไม่ได้สติ เพื่อนพยายามเรียกไม่ตอบสนอง ก่อนเพื่อนจะเดินหายไปและทิ้งคำพูดไว้ว่าไปกดเอทีเอ็ม ก่อนจะหายตัวไปยาว กระทั่งต้องแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเหมือนถูกมอบยา เพราะไม่มีสติ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเวลาต่อมา พบว่าเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะแท้จริงแล้ว ชายอิหร่านมีปากเสียงกับพี่ชาย อีกทั้งคนที่ชาวบ้านเห็นนั้น เป็นพี่ชายที่ปล่อยทิ้งน้องแล้วเดินหนีไป ก่อนเจ้าตัวได้สติ วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปส่งที่พักอย่างปลอดภัย ส่วนในเรื่องที่ว่าถูกมอมยา เจ้าตัวยอมรับว่าเมาสุรา ทำให้เดินไม่ไหว ก่อนเจ้าหน้าที่ดำเนินส่งที่พักต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook