อุ้มฆ่าชายนิรนาม ลั่นไกสังหาร 1 นัด มัดมือเท้าโยนศพทิ้งคลอง

อุ้มฆ่าชายนิรนาม ลั่นไกสังหาร 1 นัด มัดมือเท้าโยนศพทิ้งคลอง

อุ้มฆ่าชายนิรนาม ลั่นไกสังหาร 1 นัด มัดมือเท้าโยนศพทิ้งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งโหดอุ้มฆ่ายิง 1 นัดก่อนนำร่างโยนทิ้งสะพาน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 มม. กองเลือดบนสะพานและราว ระดมกำลังค้นหาศพ

(26 ก.ย.) เวลา 07.00 น พ.ต.ต.โอภาส ไชยบุญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีคนถูกยิงและคนร้ายนำร่างโยนทิ้งจากสะพานลงคลองลำภูรา พื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุบนสะพานพบกองเลือดขนาดใหญ่ ที่บนพื้นสะพานและราวสะพาน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม จำนวน 1 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ

จากสอบถามชาวบ้านและพระในวัดน้ำผุด เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ขับมาจอดที่บนสะพานคลองลำภูรา หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เวลา 04.50 น หลังจากนั้นรถกระบะทั้ง 2 คันก็ได้ขับออกจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้า ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อรถยนต์กระบะขับออกไป ชาวบ้านก็เดินมาดูที่สะพานพบเฉพาะกองเลือดและปลอกกระสุนปืน ก่อนที่แจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อจากนั้น พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผกก.สภ.เมืองตรัง และ พ.ต.อ.อาคม บัวทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุในเวลาต่อมาและได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ตำรวจน้ำกันตัง กก.9 กองบังคับการตำรวจน้ำ มาค้นหาร่างผู้เสียชีวิต จนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น ยังไม่ทราบเป็นใคร ถูกยิงเข้าที่หน้าผากสวมกางเกงขาสั้น และเสื้อยืด ถูกมัดมือและเท้าไขว้หลังจมอยู่ในคลองลำภูรา ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งทำการสืบสวนสอบสวน การฆ่าโหดในครั้งนี้ เชื่อว่าแก๊งโหดนำเหยื่อจากพื้นที่อื่นนำร่างมามัดมือมัดเท้าก่อนยิง โยนศพลงคลองลำภูราเพื่ออำพรางคดี โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ยังไม่ทราบสาเหตุเพราะยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook