โบว์ แวนดา สุดจะทน! เปิดใจโดนด่าคนเดียวไม่พอยังลามถึง ปอ ทฤษฎี

โบว์ แวนดา สุดจะทน! เปิดใจโดนด่าคนเดียวไม่พอยังลามถึง ปอ ทฤษฎี

โบว์ แวนดา สุดจะทน! เปิดใจโดนด่าคนเดียวไม่พอยังลามถึง ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับตรงๆ ว่าเก็บกดมานานแล้ว สำหรับคุณแม่สายแกร่ง "โบว์ แวนดา" ที่ทนไม่ไหวถึงกับขอโพสต์ข้อความยาวเยียดลงในอินสตาแกรมติดต่อกันหลายข้อความ งานนี้จึงทำให้หลายคนอดสงสัยและเป็นห่วงความรู้สึกของแม่โบว์ไม่ได้ว่า เกิดเรื่องอะไรขึ้นถึงทำให้กระทบกระเทือนจิตใจเธอได้ขนาดนี้

ล่าสุดใน งาน veedaa "โบว์ แวนดา" จึงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ที่โพสต์ไปนั้นเพราะสุดจะทนแล้วจริงๆ กับคนบางประเภทที่ชอบมาด่าหรือต่อว่าในทางเสียๆ หายๆ หากว่าเธอโดนตรงยังรับได้ แต่บางครั้งกับว่าไปถึง "ปอ ทฤษฎี" ที่ไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้ว พร้อมยืนยันยังไม่คิดหาสามีใหม่ ตอนนี้มีความสุขมากที่ได้เลี้ยงลูกทั้งสองคน

ถามถึงประเด็นดราม่าที่ขึ้นจอดำ แล้วแคปชั่นช่างแม่ง ?
"จริงๆ ไม่ใช่แค่คลิปน้องมะลิที่เห็น มันเป็นความเก็บกดมาตั้งแต่ตอนที่ปอป่วยแล้วค่ะ อาจจะมีความรู้สึกเกลียดเลยก็ว่าได้ สำหรับคนประเภทนี้ ตอนที่พี่ปอป่วยอยู่ ณ ตอนนั้น เรารู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพี่ปอ ครอบครัวรู้หมด แต่จะมีเพจหนึ่งขึ้นมาโพสต์ภาพศพ แล้วบอกปอตายแล้ว มันมีแบบนี้ทุกวันค่ะ ในตอนที่เราอยู่จุดนั้น เห็นปู่ย่าร้องไห้ กับคนประเภทนี้ที่มีความคิดน้อยหรืออะไรไม่รู้ หลังจากนั้นก็มีมาเรื่อยๆ คำติชมโบว์รับนะคะ โบว์ไม่ใช่ผู้หญิงที่ใครจะแตะ จะติไม่ได้ ทุกครั้งคนติโบว์จะขอบคุณและปรับ แต่สิ่งที่โบว์รับไม่ได้คือ กับคนเหล่านี้มันจะง่ายเกินไปมั้ยที่จะด่าคนอื่นโดยไม่มีการตอกกลับเขาบ้าง จริงๆ มีหลายคนบอกว่าให้ฟ้องกลับบ้าง แต่โบว์ไม่เอา ไม่อยากเสียเวลากับคนประเภทนี้ แค่อยากออกมาระบายอะไรบ้าง"

ทำไมครั้งนี้เราถึงทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ?
"โดนข้อความด่าพี่ปอค่ะ คือด่าเราไม่เป็นไร โบว์ไม่ว่า คือเขาด่าแรง เราพูดออกอากาศไม่ได้ มีมาด่าเรื่อยๆ บางทีเราไม่เห็นแต่มีคนส่งมาให้ดู เอาตรงๆ น้ำตาไหล มันทุกข์ใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เวลาโบว์ไลฟ์สด โบว์อยากให้คนรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของโบว์เป็นยังไง หลายคนจะมีคำถามว่าแม่โบว์เกิดอะไรขึ้น ทุกคนจะงง โบว์เลยไลฟ์ส่วนตัวขอระบายนิดนึง โบว์เข้าใจว่าอย่าไปใส่ใจหรือให้ค่ากับคนพวกนี้ แต่บางทีโบว์ไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลา โบว์อยู่คนเดียวเวลามีปัญหาอะไรไม่เคยปรึกษาใคร ง่ายสุดคือเข้าห้องแล้วร้องไห้กับเสื้อผ้าพี่ปอ ก็คือจบ เราจะบอกตัวเองว่าช่าง สู้ใหม่ว่ะ"

เรียกว่าสิ่งที่โพสต์ไปคือสุดจะทนแล้ว ?
"สุดจะทนแล้วค่ะ บางทีมันรับไม่ได้ ทั้งคำหยาบและคำดูหมิ่นพี่ปอ คนเขาตายไปแล้ว อย่าทำแบบนี้ ถ้าถามว่ารู้ตัวคนที่ด่าไหม รู้ตัวค่ะแต่เราไม่อยากเสียเวลากับคนพวกนี้ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า"

เคยมีการติดต่อไปพูดคุยกับเขาไหม ว่าทำไมทำแบบนี้ ?
"ไม่เคยค่ะเพราะโบว์รู้สึกว่าถ้าเขาคิดแย่ และไม่มีความคิดขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปสนทนากับเขา ถ้าเตือนเขาก็คงไม่ฟัง พูดดีๆ ก็คงไม่ฟัง คนประเภทนี้ถ้าได้เหยียบย่ำคนที่ล้มแล้ว หรือแม้กระทั้งคนตายก็ยังไม่เว้น โบว์ไม่ขอยุ่งดีกว่า แต่ก็อยากให้สิ่งที่เขาพูดหรือทำอะไร ย้อนกลับไปให้เขาโดนเองค่ะ"

คนเหล่านี้มาในรูปแบบไหน ?
"ตามโซเชียลต่างๆ ค่ะ บางทีไปคอมเม้นต์ไม่ได้อยู่ในไอจีโบว์หรอก แต่ของน้องโบว์พยายามอ่านทุกข้อความ อันไหนที่มีการขัดแย้งโบว์จะลบเลย โบว์ไม่อยากให้มาขัดแย้งหรือมาตีกันในไอจีโบว์ค่ะ"

ถ้าเจอแบบนี้อีกต่อไป จะรับมืออย่างไร ?
"ไม่คิดว่าจะรับมือกับคนพวกนี้แล้วค่ะ ก็ไปตามเวรตามกรรมเขาแล้วกัน แต่ยังไม่คิดที่จะเลิกอ่านคอมเม้นต์นะคะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์พวกนี้ ที่ทำให้โบว์สู้ได้จนถึงวันนี้"

เวลาที่เจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้ บอกอะไรให้พี่ปอรับรู้ไหม ?
"ส่วนใหญ่จะร้องไห้ต่อหน้าเขาอย่างเดียว จะเข้าไปกอดเสื้อผ้าเขา ของพี่ปอยังอยู่ในห้องเหมือนเดิม มีกางเกงยีนส์ที่พี่ปอแขวนไว้ครั้งสุดท้ายก่อนไปโรงพยาบาล แล้วเราก็จะกอดกางเกงตัวนั้น เวลามีปัญหาเราก็ไม่เคยบอกพ่อแม่ เพราะโบว์จะอยู่กับมะลิสองคน และไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น"

เคยตั้งคำถามไหมว่าเขามาว่าเราเพราะคนคิดว่าเราเปลี่ยนไปหรือเปล่า ?
“คนประเภทนี้คงไม่ได้ด่าโบว์แค่คนเดียว คงด่าทุกคนที่มีชื่อเสียง คิดว่าด่าได้เหยียบย่ำได้ คงเป็นความสุขของเขา เราคงทำอะไรไม่ได้นอกจากเขาจะโดนด้วยตัวเอง”

คิดจะฟ้องไหม ?
“เราไม่อยากยุ่งกับคนประเภทนี้ พยายามคิดถึงคำเตือนของหลายๆ คนที่บอกเราว่าอย่าไปแคร์เขา อย่าให้ค่าหรือสนใจเขา ให้มองตัวเราและคนรอบข้างที่รักเรา”

ถามถึงประเด็นที่เราชี้แจงว่ามะลิจะมีพ่อแค่คนเดียวมันเกิดอะไรขึ้น ?
“เรื่องนี้มีมานานแล้ว บอกว่าเดี๋ยวโบว์ก็มีผัวใหม่ เวลาออกรายการทำเป็นร้องไห้ เดี๋ยวอีกสองสามเดือนก็มีผัวใหม่ ขุดกระแสตัวเองอยู่ได้ ว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นห่วงเป็นใยกับชีวิตเรามาก อยากบอกว่า ด้วยความที่ตัวตนโบว์เป็นคนขี้เล่นตั้งแต่แรกก่อนคบพี่ปอ แต่คนมาเห็นภาพโบว์ช่วงแรกที่อยู่โรงพยาบาล ซึ่งซึมเศร้า ไม่พูดจา ร้องไห้ และใน 1 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ชาวงฟื้นฟูตัวเอง ความเป็นตัวเรายังไม่ออกมา ณ วันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราเข้มแข็งแล้ว ตัดสินใจพอได้แล้ว ไม่ร้องไห้แล้ว เพราะมีอีกหลายคนให้กำลังใจเรา เราไม่อยากให้เขาสูญเปล่า บางทีก็มีคลิปที่เราเล่นขำๆ บ้าง ก็มีคนบางกลุ่มที่รู้สึกผิดหวังในตัวโบว์ ผิดหวังที่โบว์หัวเราะ ที่โบว์เล่นเขาก็ถามว่าเรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นเหรอ ทำไมมาทำตัวตลกแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นตัวโบว์ หลายคนอาจจะมองว่าโบว์เรียบร้อย ดูนิ่งก็ต้องขอโทษด้วยที่โบว์ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง”

เรายังยืนยันว่ามะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว ?
“โบว์ไม่ได้คิดเรื่องมีใครใหม่เลยค่ะ และไม่มีใครกล้ามาจีบด้วยทุกคนยังเห็นโบว์เป็นภรรยาของทฤษฎี สหวงษ์ โบว์ยังพูดเล่นๆ เลยว่า ถ้าโบว์ทำตัวดี เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แล้วถ้าวันนึงโบว์มีสามีใหม่ ความรู้สึกเหล่านั้นจะหายไปหมด คุณพ่อก็ค่อนข้างห่วงมากเรื่องคู่ครอง โบว์ก็บอกไม่ต้องห่วง โบว์อยู่คนเดียวได้ เพราะแค่ดูแลมะลิ และออโต้ ก็เป็นสิ่งที่โบว์มีความสุขที่สุดแล้ว สังคมส่วนหนึ่งตีกรอบไว้แล้วว่าโบว์เป็นภรรยาของพี่ปอคนเดียว “

ที่โพสต์เพราะมีคนเข้ามาว่ารึเปล่า ?
“เยอะค่ะ มีมาเป็นปีๆ แล้ว ว่าเราเดี๋ยวก็มีผัวใหม่ๆ ถามว่าอึดอัดไหมก็ไม่ค่ะ เราเป็นของเราแบบนี้ ถ้าใครรับได้ก็โอเค ถ้าใครรับไม่ได้โบว์ก็ขอโทษ แต่สิ่งหนึ่งคือ โบว์ไม่ได้เป็นคนชั่ว คนเลว ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน ไม่โกง ไม่ทุจริตก็พอ”

ถ้าหลังจากนี้เห็นโบว์สดใสก็คือ ตัวตนเราใช่ไหม ?
“ถึงเราจะร้องไห้หรือซึมเศร้าก็โดนว่าอยู่แล้ว ว่ากลัวกระแสหดหรือยังไง เป็นผู้หญิงที่ทุกคนต้องจดจำหรือไง แต่เราก็ไม่ได้กดดันอะไร คงแล้วแต่ความคิดใครความคิดมัน”

จะมีดราม่ามาอีกไหม ?
“ไม่ค่ะ พอแล้วครั้งเดียวจบ อย่าเยอะ อย่าอ่อนแอบ่อย จะไม่มานั่งไลฟ์อะไรแบบนี้อีกแล้ว จะโพสต์แต่เรื่องดีๆ แต่ก่อนเคยคิดว่าทำไมดาราถึงตั้งจอดำ พอมาเจอกับตัวเองก็รู้ว่าสุดจะทนว่าดาราเขาก็เหนื่อยนะในการออกมาทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม อย่าไปว่าอะไรเขาเลยค่ะ หลายคนมองว่าดาราหาเงินง่าย สบาย แต่แค่โบว์เข้ามาสัมผัสแค่นี้ก็รู้แล้วว่าลำบาก อยากจะตีคนที่ไปด่าเขาว่าด่าเขาทำไม”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบว์ แวนดา สุดจะทน! เปิดใจโดนด่าคนเดียวไม่พอยังลามถึง ปอ ทฤษฎี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook