เปิดวงจรปิด คนร้ายบุกคอนโดล็อคคอสาว 15 หวังขืนใจ

เปิดวงจรปิด คนร้ายบุกคอนโดล็อคคอสาว 15 หวังขืนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายพยายามล็อคคอเพื่อก่อเหตุข่มขืน เหตุเกิดบริเวณลิฟท์ ชั้น 9 อาคารดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) ทราบว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ลงมาจากห้องพักเพื่อมาซื้อของกินที่บริเวณชั้นล่างของอาคาร หลังจากซื้อของเสร็จได้มารอขึ้นลิฟท์ฝั่งทางด้านเลขคู่เพื่อกลับขึ้นห้องพัก ขณะที่รอลิฟท์สังเกตเห็นคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 30-35 ปี ไว้ผมรองทรง ขึ้นลิฟท์มาพร้อมกัน

พอถึงชั้น 10 ตนได้ออกจากลิฟท์เพื่อเดินลงทางบันไดหนีไฟมายังห้องพักชั้น 9 จู่ๆ ชายดังกล่าวได้เดินตามหลังมา ก่อนเอื้อมล็อคคอเอามือปิดปาก พร้อมทั้งขู่บังคับไม่ให้ขัดขืนหากขัดขืนจะทำร้ายร่างกาย และพยายามกดตัวกับพื้นหมายจะปลุกปล้ำ จังหวะที่คนร้ายไม่ทันระวังตัวได้สะบัดตัวหนีออกมาตะโกนขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากหญิงผู้เสียหายที่พักอยู่ในคอนโดมิเนียม ซึ่งถูกคนร้ายคนเดียวกันตะเวนก่อเหตุในแต่ละอาคารลักษณะนี้มาแล้ว 3 ราย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียหายให้ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพที่ผู้เสียหายอีกรายได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เป็นภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้ เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นภาพผู้เสียหายกำลังเดินขึ้นห้องพัก จากนั้นคนร้ายเป็นชายทำทีเป็นเดินคุยโทรศัพท์ แล้วเดินผ่านผู้เสียหายไป

ขณะที่ผู้เสียหายไขกุญแจเปิดประตูเหล็กด้านหน้าออก และกำลังปิดประตูไม้ด้านใน คนร้ายได้เดินกลับมาทางผู้เสียหาย ใช้จังหวะที่ผู้เสียหายกำลังผลักประตูเข้าห้องพัก คนร้ายได้เข้าประชิดตัวและล็อคคอและพยายามลากผู้เสียหายเข้าห้องพัก ซึ่งผู้เสียหายได้ต่อสู้จนหลุดออกมาได้และวิ่งหนี ร้องขอความช่วยเหลือ จังหวะเดียวกันคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปอีกทางด้านหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook