สาวสุดช้ำ! ถูกอดีตสามีฉุดไปข่มขืน โพสต์คลิปประจาน

สาวสุดช้ำ! ถูกอดีตสามีฉุดไปข่มขืน โพสต์คลิปประจาน

สาวสุดช้ำ! ถูกอดีตสามีฉุดไปข่มขืน โพสต์คลิปประจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า หญิงสาว อายุ 28 ปี เข้าร้องเรียน หลังถูกอดีตสามีฉุดขึ้นรถจยย.พร้อมลูกสาว วัย 1 ขวบ 3 เดือน ก่อนจะพาไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมยึดโทรศัพท์ แล้วทำการทุบตี ข่มขืนต่อหน้าลูกสาว และยังถ่ายคลิปวีดีโอ ขณะลงมือด้วย

จากการสอบถาม หญิงคนดังกล่าว เล่าว่า ตนกับอดีตสามีได้แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้ลูกอายุ 1 ขวบ 3 เดือน แต่มาทราบภายหลังว่าอดีตสามีมีภรรยาและมีลูกอยู่แล้ว ตนจึงขอเลิกรา

ต่อมาตนได้พบรักใหม่และเตรียมจะแต่งงานกับแฟนใหม่ ปรากฏว่าอดีตสามีได้โทรศัพท์มาหา และอ้างว่าคิดถึงลูกสาว ตนหลงเชื่อคิดว่าอดีตสามีคิดถึงลูกสาวจริงๆ เลยยอมให้มาพบลูกสาว

แต่ในจังหวะนั้นเองพอตนเผลอ ก็ถูกอดีตสามีฉุดกระชากลากตัวขึ้นรถจยย. พร้อมลูกสาว ไปยัง อ.ตาพระยา เข้าไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมยึดโทรศัพท์ แล้วทำการทุบตีข่มขืนตนต่อหน้าลูกสาว อีกทั้งยังถ่ายคลิปขณะลงมือข่มขืนด้วย ตนอ้อนวอนขอให้อดีตสามีพามาส่งบ้าน จนอดีตสามีใจอ่อนยอมพามาส่งที่บ้าน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เล่าให้แม่ฟัง จึงพาไปแจ้งความ ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายมีความหวาดกลัวมาก เนื่องจากอดีตสามีได้ขี่รถจยย.มาข่มขู่ที่บ้านว่าจะฆ่าให้ตายทั้งหมดรวมถึงแม่ด้วย และอดีตสามียังได้นำคลิปขณะการข่มขืนโพสต์ลงในเฟซบุ๊กและโปรแกรมแชท ซึ่งทำให้ผู้เสียหายได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก และไม่ทราบว่าตอนนี้แฟนใหม่จะยังแต่งงานด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook