หญิงจีนเมาหลับข้างถนน ช้ำใจออกกำลังกาย-งดข้าวเย็นทุกวันก็ไม่ผอม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/668/3344482/c4.jpgหญิงจีนเมาหลับข้างถนน ช้ำใจออกกำลังกาย-งดข้าวเย็นทุกวันก็ไม่ผอม

    หญิงจีนเมาหลับข้างถนน ช้ำใจออกกำลังกาย-งดข้าวเย็นทุกวันก็ไม่ผอม

    2017-08-31T18:05:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจจีนแทบเงิบ หญิงวัยกลางคนเมาหลับริมถนน ปลุกไม่ยอมตื่น สุดท้ายพบช้ำใจ วิ่งออกกำลังกาย-ไม่กินข้าวเย็นทุกวันนับเดือน แต่น้ำหนักไม่ลดร่างไม่ผอมสักที เลยไปกระดกเหล้าคลายทุกข์

    สื่อท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า สำนักงานตำรวจท้องถิ่นในเขตอิ๋งตง มณฑลอันฮุย ได้รับแจ้งจากประชาชน พบหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเนื้อตัวมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งนอนหลับอยู่ริมถนน เรียกยังไงก็ไม่ยอมตื่น ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ

    พบหญิงรายดังกล่าวนอนอยู่หน้าประตูห้องกลางทางเดิน จึงเข้าไปตะโกนเรียกแต่เธอกลับไม่สนใจ ซ้ำยังพลิกตัวนอนอีกข้าง ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ตำรวจจึงจนใจได้แต่เฝ้ารอ

    กระทั่งจู่ๆ เธอตื่นขึ้นมาคว้ามือเจ้าหน้าที่ไว้แล้วร้องไห้พรางบอก “ทุกข์ใจ” ทำเอาเจ้าหน้าที่เคร่งเครียดคิดว่าชีวิตเธอมีปัญหา แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่เธอบอกมาอีกจะทำเอาตำรวจแทบเงิบ “1 เดือนที่ผ่านมา เธอไม่กินข้าวเย็น วิ่งออกกำลังกายทุกวัน แต่ทำไมน้ำหนักแม้แต่ครึ่งกิโลก็ยังไม่ลดลงเลยล่ะ?

    ทั้งนี้ เนื่องจากหญิงรายดังกล่าวต้องการลดน้ำหนัก แต่มันดันไม่ลดได้เร็วอย่างใจต้องการ จึงไปดื่มเหล้าคลายทุกข์จนเมามายดังกล่าว ซึ่งตำรวจก็ได้แต่พูดปลอบใจและแนะนำ จนสุดท้ายหญิงรายดังกล่าวก็เปลี่ยนใจจะพยายามลดน้ำหนักต่อไป ไม่เอาแต่ดื่มเหล้าคลายทุกข์ย้อมใจอีก

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :society.qq.com