สลด! ลูกคว้ามีดเชือดคอแม่ตายคาบ้านพักที่อุดรฯ

สลด! ลูกคว้ามีดเชือดคอแม่ตายคาบ้านพักที่อุดรฯ

สลด! ลูกคว้ามีดเชือดคอแม่ตายคาบ้านพักที่อุดรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกมีอาการทางประสาท คว้ามีดเชือดคอแม่ แทงเบ้าตาจนตาทะลัก ดับสยองคาบ้านพักอุดรธานี

พ.ต.ต.วิเศษ เบี้ยวโกฏิ สารวัตร (สอบสวน) สภ.กลางใหญ่ รับแจ้งฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 บ้านไผ่ล้อม ต.เมืองพาน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์หญิงเฑียรมณี รุมดอนแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบ้านผือ

ที่เกิดเหตุพบศพ นางคำพล อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงของมีคมปาดที่ลำคอเป็นแผลยาว และที่ตาด้านขวามีร่องรอยถูกแทงจนตาทะลักออกมาข้างนอก ที่ศรีษะมีบาดแผลถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ ในที่เกิดแหตุพบมีดทำครัวมีรอยคราบเลือดตกอยู่ 1 เล่ม แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-9 ชั่วโมง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว นายสมพงษ์ อายุ 39 ปี ลูกชายของผู้ตายที่หลบอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ นำตัวมาทำการสอบสวน และให้การวกวนในตอนแรก ต่อมาได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนมือฆ่าแม่ของตัวเอง สาเหตุเนื่องจากแม่ชอบบ่น ทำให้หงุดหงิดจึงต้องฆ่าทิ้ง

ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า นายสมพงษ์ ได้เดินร้องไห้ไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านว่าแม่ตนเองถูกทำร้าย แต่ไม่มีใครฟัง เนื่องจากนายสมพงษ์มีอาการทางประสาท จนกระทั่งมาพบว่านางคำพลถูกฆ่าตาย ภายในบ้านถึงทราบว่าที่ นายสมพงษ์ ไปบอกคือเรื่องจริง และคนที่ทำร้ายแม้จนเสียชีวิตคือนายสมพงษ์นั้นเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook