พ่อลูกดวลปืนกับคนนามสกุลเดียวกัน สุดท้ายดับ 3

พ่อลูกดวลปืนกับคนนามสกุลเดียวกัน สุดท้ายดับ 3

พ่อลูกดวลปืนกับคนนามสกุลเดียวกัน สุดท้ายดับ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบุรี เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังมีเหตุยิงกันตาย 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย บริเวณหลัง อบต.คลอง น้อย หมู่ที่ 1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตเข้าหมู่บ้าน พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อรายแรก นายสมยศ อายุ 51 ปี นอนหายเสียชีวิตอยู่หลังรถจักรยายนต์บิ๊กไบค์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รายที่ 2 นายอัจฉริยะ อายุ 30 ปี ลูกชายนายสมยศ นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ทะเบียน ขยก 32 สุราษฎร์ธานี ห่างออกไป 30 เมตร เป็นทางเข้าสวนปาล์ม พบศพรายที่ 3 นายสันต์ อายุ 25 ปี

และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 28 ปี เป็นลูกชายนายสมยศ เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .357 มม.และขนาด 11 ม. ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก และอาวุธปืนขนาด .357 และ ขนาด 11 มม. เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.ชัยบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายสันต์ และครอบครัวนายสมยศ เป็นญาติพี่น้องกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะกันเรื่องทางผ่านเข้าออก ระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายสันต์ ได้นำกุญแจ มาล็อกประตูทางเข้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับนายพร้อมลูกชายทั้ง 2 คนมาเจอกัน และได้มีปากเสียงกันต่างฝ่ายต่างชักปืนยิงใส่กัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook