5 ดาราคืนชีพ กราฟชีวิตพุ่ง กลับมาปังอีกครั้ง

5 ดาราคืนชีพ กราฟชีวิตพุ่ง กลับมาปังอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เก่าไปใหม่มา" การจะอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างยาวนานนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะดาราหน้าใหม่ก็ทยอยกันเข้ามาเรื่อยๆดาราหน้าเก่าๆ ที่ต้องโบกมือลาวงการไปก็เยอะ บางคนอยู่มาก็นาน แต่ก็ไม่ดังสักที แต่ก็มีบางคนเหมือนกันที่โชคดี จู่ๆ ก็กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง อย่าง 5 คนนี้ 

กันต์ กันตถาวร

ขึ้นแท่นลูกรักคุณปัญญา นิรันดร์กุล ไปแล้ว สำหรับพิธีกรเลือดใหม่ไฟแรง กันต์ กันตถาวร ตอนเป็นพระเอกยังไม่ปังเท่าตอนนี้ กราฟชีวิตกำลังพุ่งทันที หลังจากทำหน้าที่พิธีกร The Mask Singer ได้ดีเยี่ยม จังหวะมันได้ และถูกใจคุณผู้ชมทั้งประเทศ ฮอตขึ้นแท่นพิธีกรเบอร์ต้นๆไปแล้ว  

เชียร์ ฑิฆัมพร

มาที่สาวห้าว ที่กลายมาเป็นสาวสวยเต็มตัว เชียร์ ฑิฆัมพร และการย้ายมาอยู่ช่อง3 ครั้งนี้ของเชียร์ ถือว่าคิดไม่ผิดเลยจริงๆ เรตติ้งละครเรื่องแรกพุ่งกระฉูด จนกลายเป็นคู่จิ้น พ่อหมีแม่หมี เคมีเข้ากันเหลือเกินกับ เต้ย พงศกร ละครเรื่องต่อไปผู้ใหญ่ทางช่องจัดให้แน่ๆ เชียร์เองก็ถึงกับงงๆ กับแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นมาเยอะมากทันทีที่ย้ายหลังคาบ้าน 

เป๊ก ผลิตโชค

เจ้าตัวเองก็คงไม่คาดคิดว่าจะกลับมามีวันนี้ นักร้องเสียงดีแต่ถูกลืมไปนาน เป๊ก ผลิตโชค หลังจากเปิดหน้ากากในรายการ The Mask Singer กลับมาฮอตอีกครั้ง มีแต่สาวๆ ตามกรี๊ด ไปห้างไหนห้างนั้นแตก พลังของแฟนคลับทำให้ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน จากเวทีไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2017 มานอนกอด การันตีว่าเป๊ก คือคนที่มีคนรักเยอะมาก แฟนคลับทุ่มสุดตัวถ้าเป็นเป๊ก ผลิตโชค ในวันนี้ 

ปั้นจั่น ปรมะ

ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนใหม่อีกครั้ง หนุ่มหล่อหน้าเข้ม ปั้นจั่น ปรมะ ทั้งที่เข้าวงการบันเทิงมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเป็นบอยแบนด์ แต่ก็ปังไม่เท่าตอนนี้ นอกจากฝีมือการแสดงที่พัฒนาจนได้งานเรื่อยๆ ก็เพราะแซ่บ หุ่นดี๊ดีของปั้นจั่นนี่แหละที่ทำให้สาวๆ กลับมามองปั้นจั่นอีกครั้งด้วย 

โอ๊ต ปราโมทย์ 

เพราะมีคาแร็คเตอร์ชัดเจน เลยทำให้ โอ๊ต ปราโมทย์ กลับมาดังอีกครั้ง ทั้งที่อยู่ในวงการเพลงนานแล้ว พอมาเป็นดีเจ พิธีกร ออกแนวตลกมีหยาบหน่อยแต่พูดแล้วมันโดนใจคนฟังคนดู แฟนคลับเลยเยอะ เพียงแค่สมัครเล่นทวิตเตอร์วันแรก กระแสก็ดีเกินคาด คนตามเป็นแสน ล่าสุดเลยได้ขึ้นปกคู่กับปู ไปรยา ด้วยความฮอตของโอ๊ตไม่ธรรมดาจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 ดาราคืนชีพ กราฟชีวิตพุ่ง กลับมาปังอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook