เปิดใจ "นายสิบ" ถูกซิ่งชนแล้วนั่งดริ้งค์ 'ผมช่วยรุ่นพี่ไว้ไม่ได้'

เปิดใจ "นายสิบ" ถูกซิ่งชนแล้วนั่งดริ้งค์ 'ผมช่วยรุ่นพี่ไว้ไม่ได้'

เปิดใจ "นายสิบ" ถูกซิ่งชนแล้วนั่งดริ้งค์ 'ผมช่วยรุ่นพี่ไว้ไม่ได้'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นายสิบ" ผู้รอดชีวิตจากเหตุกระบะตีนผี ซิ่งแหกไฟแดงชนแล้วหนีไปนั่งดริ้งค์ เปิดใจรู้สึกเสียใจที่ช่วยรุ่นพี่ไว้ไม่ได้ บอกเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

จากกรณีข่าวที่สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รถกระบะซิ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟแดงแยกสะพานนวรัฐ เมืองเชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้ สิบเอกธนธน อายุ 30 ปี ทหารสังกัดค่ายกาวิละ เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ขับรถไปจอดที่ร้านอาหาร พร้อมกับสังสรรค์กับเพื่อนๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

สิบเอกนิรุต อายุ 28 ปี ทหารสังกัดค่ายกาวิละ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ก็ยังรู้สึกเศร้ากับเหตุที่เกิดขึ้น เพราะว่านายทหารรุ่นพี่ต้องเสียชีวิตไป ส่วนตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บพอสมควร และเสียใจทุกครั้งที่ช่วยรุ่นพี่ไว้ไม่ได้

นายทหารหนุ่มเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักกับรุ่นพี่ที่เสียชีวิต เพื่อจะไปทานอาหารที่ร้านในละแวกดังกล่าว แต่ขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก็ได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วอยู่ด้านหลัง ตนกับรุ่นพี่หันหลังไปมองเพียงแค่ 5 วินาที รถกระบะก็พุ่งประชิดมาที่ตัวเองแล้ว

สิบเอกนิรุต กล่าวทั้งน้ำเสียงสั่นเครือว่า ภาพที่ตนเห็นคือรุ่นพี่ที่นั่งซ้อนท้ายอยู่พยายามจะหนีลงจากรถ แต่ก็ไม่ทันเพราะรถพุ่งมาเร็วมาก ทำให้ร่างของรุ่นพี่ถูกรถเกี่ยวลอยกระเด็น ขณะที่ตนถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับอยู่ พยายามจะลุกขึ้นไปช่วยรุ่นพี่แต่ก็ทำไม่ได้ ตนได้แต่มองภาพรุ่นพี่ที่บาดเจ็บอยู่ตรงหน้าอย่างเจ็บปวด

ขณะที่ทางด้าน น้องสาวของสิบเอกธนธน เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ที่พี่ชายมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันเช่นนี้ พี่ชายเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัว เหตุที่เกิดขึ้นรู้สึกติดใจต่อผู้ก่อเหตุ ทำไมถึงไม่จอดลงมาดูสักหน่อย เชื่อว่าหากเหตุการณ์นี้ไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ไม่ได้ คงจะไม่เจอตัวผู้ก่อเหตุแน่ๆ

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวเตรียมนำร่างของ สิบเอกธนธน ออกจากโรงพยาบาล เมื่อไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิดวัดหนองแสะ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเย็นวันนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook