เปิดภาพ "ซูริก์ฟัต" ขณะก่อเหตุฆ่ายกครัวผู้ใหญ่วรยุทธ

เปิดภาพ "ซูริก์ฟัต" ขณะก่อเหตุฆ่ายกครัวผู้ใหญ่วรยุทธ

เปิดภาพ "ซูริก์ฟัต" ขณะก่อเหตุฆ่ายกครัวผู้ใหญ่วรยุทธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าคดีฆ่ายกครัวผู้ใหญ่วรยุทธ ผู้ต้องหาทั้ง 8 คนจะถูกฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกระบี่ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ในทางคดีก็ยังมีความเคลื่อนไหวทั้งการเรียก พ.ต.ท.สันธนะไปให้ข้อมูลที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และล่าสุดมีการเปิดเผย ภาพของนายซูริก์ฟัตแต่งกายคล้ายทหารเข้าก่อเหตุล็อคตัวผู้ใหญ่วรยุทธ

วันนี้ (22 ก.ค.) มีรายงานข่าวระบุว่าคนที่ใส่เสื้อลายพรางคล้ายชุดเครื่องแบบทหาร มีหมวก และอัมพรางใบหน้า คือ นายซูริก์ฟัต คนที่ตำรวจระบุว่าเป็นหัวหน้าทีมสังหารครอบครัวผู้ใหญ่วรยุทธ ส่วนคนที่ใส่เสื้อกล้ามคือ นายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต ขณะที่คนถ่ายภาพ คือ นายคมสรรค์ หนึ่งในผู้ต้องหาคนสำคัญ ที่ตำรวจตั้งข้อหาหนักสุด คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งมีข้อหาหนักสุดคือประหารชีวิต

โดยภาพชุดนี้ ตำรวจให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า เป็นหนึ่งในหลักฐานที่รวบรวมได้ซึ่งสอดคล้องกับการแถลงข่าวของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวาน ที่ยืนยันว่าขณะนี้มีหลักฐานที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเกือบครบแล้ว ยกเว้นเสื้อผ้าลายพรางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผู้กำกับตำรวจสันติบาล 2 ทำหนังสือถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอนัดหมายเข้าชี้แจงกรณีการให้ข้อมูลคดีฆ่ายกครัว 8 ศพที่จังหวัดกระบี่ โดยระบุเวลา 10.00 น.ของวันอังคาร ที่ 25 กรกฎาคม นี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.สันธนะ ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า คดีฆ่าล้างครัว มีมูลเหตุ มาจากเรื่องผลประโยชน์ มูลค่า 40-50 ล้านบาท ที่กลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ว่าจ้างผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันในนาม "เจ๊ ชุมพร" ด้วยค่าจ้าง 2 ล้านบาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 1 ล้านบาท ให้สังหารนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง ก่อนจะยิงผู้ที่อยู่ในบ้านเสียชีวิต 8 ราย

หลังข้อมูลดังกล่าวออกมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ก็ออกมาโต้ตอบว่า ไม่ให้น้ำหนักข้อมูลนี้ แต่จะให้พนักงานสอบสวนเชิญ พ.ต.ท.สันธนะ มาให้ปากคำเพื่อให้สิ้นข้อสงสัย และหากเจ๊ชุมพรของ พ.ต.ท.สันธนะ หมายถึง ตัวละครหนึ่งในคดีนี้ที่ตำรวจเคยให้น้ำหนัก คือ ภรรยาของ นายนรินทร์ นายทุนโรงโม่หินจากจังหวัดตรัง พ.ต.ท.สันธนะ ก็อาจต้องระวังข้อหาหมิ่นประมาท ถ้าไม่มีหลักฐานเพียงพอ เพราะตามสิทธิ์ผู้ที่ถูกพาดพิงสามารถเอาผิดได้

ขณะที่ พ.ต.ท.สันธนะระบุในหนังสือว่า ในฐานะที่ตัวเองเป็นประชาชนคนหนึ่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือผู้เกี่ยวข้องในคดีควรเปิดใจรับฟังข้อมูล จึงขอนัดหมายให้ข้อมูล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในวันอังคารที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook