6 ทายาทคนดังดีกรีนักเรียนนอก หล่อใสวัยละอ่อน

6 ทายาทคนดังดีกรีนักเรียนนอก หล่อใสวัยละอ่อน

6 ทายาทคนดังดีกรีนักเรียนนอก หล่อใสวัยละอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกเป็นดั่งแก้วตาดวงใจที่พ่อแม่ไม่อยากให้ห่าง หลายครอบครัวสรรหาโรงเรียนดีๆ ในเมืองไทยให้กับลูกหลาน ยิ่งช่วงวัยรุ่นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตได้อยู่ในสายตาพ่อแม่ก็อุ่นใจ แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังมีคุณพ่อคุณแม่คนดังหลายครอบครัว ที่เลือกที่จะส่งลูกชายไปเรียนต่อถึงต่างประเทศ แม้จะไกลหูไกลตา แต่ลูกจะได้ทั้งภาษาและเรียนรู้การใช้ชีวิตโดยไม่มีพ่อแม่คอยช่วยเหลือตลอดเวลา 

เจ้านาย จินเจษฎ์  - เจ้าขุน  จักรภัทร วรรธนะสิน

เห็นครอบครัวนี้มาตั้งแต่พ่อแม่ยังไม่แต่งงานกัน เผลอป๊บเดียว น้องเจ้านาย-น้องเจ้าขุน ลูกชายคนโตของ เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี ก็โตเป็นหนุ่มกันแล้ว แถมหน้าตาหล่อเหลาจนกลายเป็นว่าที่ซุป'ตาร์ ซึ่งเมื่อลูกทั้ง 2 คนเข้าวัยมัธยมพ่อเจแม่ปิ่นก็ได้ส่งไปเรียนต่อที่ Millfield School โรงเรียนเอกชนชื่อดังของอังกฤษ ใช้ชีวิตมันๆกับแก๊งเพื่อนทั้งเรียนและกิจกรรม แต่เมื่อมีวันหยุด 2 หนุ่มก็บินกลับบ้านบ่อยๆ ไม่ปล่อยให้สะใภ้มโนคิดถึงนานอยู่แล้ว

ปุณณ์ ปุณณกันต์

ลูกชายคนโตวัย 16 ปี ของนักแสดงสาว นุส นุสบา ทั้งหล่อ เท่ เรียนเก่งและเป็นนักกีฬาอีกด้วย ล่าสุด บินลัดฟ้าไปอเมริกา เพื่อข้าเรียนพื้นฐานวิชาการแพทย์เตรียมความพร้อมอีก 2 ปีข้างหน้าจะศึกษาต่อมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง  Brown University เห็นว่าเป็นการเรียนต่อเมืองนอกแต่ก็ใช่ว่าจะสบาย เพราะที่เรียนหน้าร้อนแอร์ไม่มี เตียงเดี่ยวแคบๆ ห้องน้ำรวม ต้องอดทนและดูแลตัวเอง แต่นี่คือประสบการณ์ชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเรียนรู้

แม็ค สิริ กระจ่างเนตร

แม้จะทำใจลำบากด้วยความคิดถึงและเป็นห่วง แต่ แหม่ม คัทลียา ก็ยอมตัดใจส่ง น้องแม็ค วัย 11 ปี เรียนต่อโรงเรียนประจำที่ประเทศอังกฤษ คุณแม่เผยว่าสิ่งที่เขาจะได้คือเขาจะได้มีความเป็นตัวของตัวเอง ได้อยู่และใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีพ่อแม่ พี่เลี้ยงคนรอบข้างคอยดูแล ให้เขาได้ลองใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชายที่ได้ช่วยเหลือตัวเองบ้าง

พีค กองทัพ ยุทธพิชัย

ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย ส่งไปเรียนที่อังกฤษตั้งแต่ 11 ขวบ ซึ่งตอนนี้น้องพีคในวัย 16 ปี ก็เรียนจบไฮสคูลและกลับมาเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ดูหน่วยก้านแล้วน่าจะมีโอกาสได้ชิมลางงานวงการบันเทิง ในช่วงระหว่างที่ตัดสินใจว่าจะเลือกเรียนอะไรต่อ ซึ่งคุณพ่อก็เผยว่าลูกชายมีความเป็นศิลปินในตัวสูง ชอบเต้นชอบเล่นดนตรี ซึ่งไม่ว่าลูกเลือกอะไรคุณพ่อก็สนับสนุนเต็มที่

เอม สรรเพชญ์ คุณากร

อีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ฉายแววหล่อเทไม่เบา สำหรับลูกชายคนเดียวของ สัญญา คุณากร นอกจากจะไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็กแล้ว คุณพ่อยังให้น้องเอมในวัย 17 ปี ฝึกงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อฝึกประสบการณ์ ความอดทน และรู้จักชีวิตของคนทำงาน ต้องรับใช้และบริการผู้อื่น ซึ่งน้องเอมทำมา 2 ปีแล้ว เก่งมาก

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 6 ทายาทคนดังดีกรีนักเรียนนอก หล่อใสวัยละอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook