ขนลุกซู่! ทหารเจอชายกระโปรงโผล่จากดิน ดึงขึ้นมามีหัวกะโหลกเด็ก

ขนลุกซู่! ทหารเจอชายกระโปรงโผล่จากดิน ดึงขึ้นมามีหัวกะโหลกเด็ก

ขนลุกซู่! ทหารเจอชายกระโปรงโผล่จากดิน ดึงขึ้นมามีหัวกะโหลกเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลทหารเข้าไปตัดหญ้า เดินผ่านสวนขนลุกซู่ ก้มดูพบกระโปรงนักศึกษาสีดำโผล่จากใต้ดิน จึงดึงชายกระโปรงขึ้น พบโครงกะโหลกศีรษะทารกอายุครรภ์ 9 เดือน ฝังดินไว้ในสวนพุทธ

วันนี้ (18 ก.ค. 60) ร.ต.อ.กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งจากพลทหาร อำพร เหล่าบุตรสา สังกัดกองพล ปตอ. ว่าพบโครงกะโหลกศีรษะมนุษย์ ภายในสวนพุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยทีมแพทย์จาก รพ.พุทธมณฑล พิสูจน์หลักฐาน 7 กู้ภัยปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบกระโปรงสีดำ 2 ตัวขนาดเอว 24 นิ้ว ความยาวประมาณหัวเข่า จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบพบว่า ภายในมีโครงกะโหลกศีรษะเด็กทารกแรกเกิด อายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน เนื่องจากว่ามีเส้นผมแล้ว ใกล้กันยังพบของเล่นเด็กวางอยู่ใต้ต้นไม้ 1 อัน และตะปูขนาดความยาว 7 นิ้ว 1 ตัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตสอบสวน สภ. พุทธมณฑล บอกว่า จากการสอบถามผู้พบเห็นคนแรก พลทหาร อำพร เล่าว่า ตนเองได้รับคำสั่งให้มาตัดหญ้าในสวนพุทธมณฑล จึงได้เดินจะเข้าไปตัดหญ้าในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่พอเดินเข้าไปได้นิดเดียว ตนเองรู้สึกแปลกขนลุกไปทั้งตัว แล้วก็ได้เดินเข้าไปลึกอีกจึงได้พบชายกระโปรงโผล่ขึ้นมา จึงได้ดึงขึ้นมาก็พบโครงกะโหลกศีรษะจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบของทีมแพทย์จาก รพ. พุทธมณฑล บอกว่า โครงกะโหลกศีรษะเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือนแล้ว เพราะว่ามีเส้นผม แต่ไม่ทราบว่าคนที่เป็นแม่นั้นคลอดเด็กก่อนหรือทำแท้งออกมาแล้วนำมาฝังดินไว้ที่ตรงนี้ เนื่องจากว่ากระโปรงที่ใช้ห่อนั้นยังมีเนื้อเยื่อและโครงกระดูกบางส่วนของมนุษย์ติดอยู่คาดว่าเวลาที่มาฝังไว้ประมาณ 3 อาทิตย์ที่แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้กู้ภัยนำโครงกะโหลกศีรษะทารกส่งศิริราชตรวจ DNA ก่อน และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงว่ามีนักศึกษาใจแตกเข้าออกในบริเวณนี้ หรือจะเป็นรถยนต์ที่เข้าออกบริเวณดังกล่าว ว่ามีใครเข้าออกบ้าง และจะติดตามตัวมาลงโทษให้ได้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook