ได้ฤกษ์แล้ว! 'ป๊อก' หมั้น 'มาร์กี้' 8 ธ.ค. แต่ง24ธ.ค.60

ได้ฤกษ์แล้ว! 'ป๊อก' หมั้น 'มาร์กี้' 8 ธ.ค. แต่ง24ธ.ค.60

ได้ฤกษ์แล้ว! 'ป๊อก' หมั้น 'มาร์กี้' 8 ธ.ค. แต่ง24ธ.ค.60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เผยหมั้น "มาร์กี้" 8ธ.ค. แต่งงาน 24 ธ.ค. 60 ลั่นแม่จัดการให้ รับกลัวเตรียมงานไม่ทัน

หลังจากประกาศขอแต่งงานสายฟ้าแลบไปแล้วสำหรับคู่รักแสนหวาน ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศี ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับรอลุ้นเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งงานซะทีโดยล่าสุดงานGREY GOOSF : FLY BEYOND TONIGHT CE LA VI BANGKOK ที่หนุ่มป๊อกได้มาร่วมงานเลยถือโอกาสนี้ อัพเดทเรื่องแต่งงานตนก็บอกว่าเมื่อคืนก็ได้คุยกับคุณแม่เรียบร้อยแล้วก็ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วโดยจะแบ่งเป็นสองวันคือ วันหมั้นวันที่ 8 ธันวาคมส่วนวันแต่งเป็นวันที่ 24 ธันวาคมปีนี้

เรื่องฤกษ์ใครไปดูคะ?

"คุณแม่อย่างเดียวครับอยากที่บอกเราไม่ค่อยถนัดเรื่องพวกนี้เนอะคุณแม่ก็ไปดูฤกษ์ที่ว่าเหมาะสมกับเราทั้งสองคนให้แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลัวนิดนึงไม่รู้ว่าจะทำอะไรทันหรือเปล่าก็อย่างที่บอกว่ายังไม่เริ่มอะไรเลยสักอย่างแต่ตอนนี้เราก็ต้องรีบไล่กันแล้วว่าจะเตรียมอะไรบ้างทำอะไรบ้างครับผม"

จริงๆอันดับแรกที่อยากทำก่อนคืออะไร?

 "ผมว่าถ้าให้ผมคิดเนอะอันดับแรกเลยต้องเอาเรื่องแขกให้จบเพราะว่าแขกไม่จบเราก็ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงหลายๆอย่างมันขึ้นอยู่กับจำนวนแขกด้วยอย่างเช่นสมมุติเราตรวจงานขึ้นมาอาหารหรืออะไรก็ตามมันต้องพอกับแขกที่มาร่วมงานแสดงความยินดีกับเราเนอะ"

คร่าวๆประมาณกี่คนคะ?

 "จำไม่ได้ครับจำไม่ได้จริงๆ ผมว่าของผมกับของกี้ไม่เยอะมากขนาดนั้นคือเราก็เชิญคนที่สนิทใจมากๆ"

วันหมั้นจะเป็นพิธีแบบไหน?

 "โห้!!!เพิ่งรู้สดๆ เมื่อคืนนี้เองพิธีผมยังตอบไม่ได้ว่าจะออกมาแบบไหนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมอยากให้ที่บ้านช่วยๆกันมากกว่าเพราะว่าเราก็ไม่ได้ถนัดเรื่องนี้ด้วย"

ได้วันหมั้นแน่นอนแล้วส่วนกี้ว่าไงบ้าง?

"กี้ก็ตกใจนิดนึงครับ (ยิ้ม) เพราะว่าระยะเวลามัน 5 เดือน ก็ต้องมาดูกันว่าเราจะปั่นอะไรได้มากน้อยกันขนาดไหน"

งานแต่งหน้าจะยิ่งใหญ่?

"วันที่ 24 เป็นงานเลี้ยงใหญ่ไม่ใหญ่ จริงๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนของคนมากกว่า"

จัดที่โรงแรมตัวเองไหม?

"ใช่..เซ็นทาราแกรนด์"

พรีเวดดิ้งถ่ายไปยังคะ?

"ยังครับแต่เท่าที่คุยกันคร่าวๆ ยังไม่ได้สรุปว่าเอาแบบไหนเพราะว่าเรืองฤกษ์เพิ่งได้เมื่อวานนี้ก็ตกใจกันอยู่เพราะว่าเราก็ไม่คิดว่ามันเร็วขนาดนี้ปกติเขาเตรียมกันเป็นปีเรา 5 เดือน ก็ต้องรอดูว่ายังไงแต่ถ้าสมมุติเรื่องรูปไม่ทันเราก็มีรูปที่ทริปไปนู่นไปนี้ กันผมว่ามันก็เป็นอะไรที่มีความหมายสำหรับเราเหมือนกันเราก็อาจจะใช้อะไรตรงนั้นได้"

คือเราทั้งสองต้องเคลียร์งานยาวเลยไหม?

"ไม่เลยครับเพราะว่างานตอนนี้เยอะมากครับเดือนสิงหาผมต้องบินไปอัมสเตอร์ดัมกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งที่เขาให้ผมไปที่นั้นครับก็กินเวลาไปหลายเหมือนกันแต่รับไว้ก่อนแล้วโอเครอดูแล้วกันจะทันขนาดไหน(ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ได้ฤกษ์แล้ว! 'ป๊อก' หมั้น 'มาร์กี้' 8 ธ.ค. แต่ง24ธ.ค.60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook