ป้าร่ำไห้ตามหาลูกสาว หายไป 9 ปี แค่อยากให้มากราบศพพ่อ

ป้าร่ำไห้ตามหาลูกสาว หายไป 9 ปี แค่อยากให้มากราบศพพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้าชาวเพชรบูรณ์วิงวอนผ่านสื่อ ช่วยตามหาลูกสาวที่เข้าไปทำงานกรุงเทพฯ กว่า 9 ปีแล้ว และขาดการติดต่อไปเลย แค่อยากแจ้งข่าวว่า พ่อเสียชีวิตแล้ว อยากให้มากราบครั้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายวิชัย สีดำ อายุ 46 ปี ชาวบ้านบ้านวังใหญ่ ตำบลวังหิน อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของ นายสี สีดำ อายุ 67 ปี เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยก่อนสิ้นใจ นายสี ได้กล่าวสั่งเสียกับญาติและภรรยาว่า อยากพบหน้าลูกสาวสักครั้งก่อนตาย

กระทั่งล่าสุด นายสี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ทางญาติจึงปรึกษากันเพื่อช่วยตามหาลูกสาวของนายสี โดยหวังพึ่งพาสื่อมวลชนเป็นกระบอกเสียง สำหรับลูกสาวของนายสี ก็คือ นางสาวจารุณี สีดำ หรือ นุช อายุ 39 ปี ที่ได้ออกจากบ้านเพื่อไปหาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย เป็นระยะเวลานานกว่า 9 ปีแล้ว

จากการสอบถาม นางประทุม ภรรยาผู้เสียชีวิตและเป็นมารดาของนางสาวจารุณี เปิดเผยว่า ลูกสาวออกจากบ้านไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2551 โดยมีการติดต่อพูดคุยกันครั้งสุดท้าย ทราบเพียงว่าทำงานอยู่ที่ห้างแฟชั่น ไอร์แลนด์ จากนั้นก็เงียบหายไปกว่า 9 ปีแล้ว พ่อแม่พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ หากลูกสาวทราบข่าว หรือได้ดูข่าวก็ให้กลับมาที่บ้าน เพื่อมากราบไหว้เคารพศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนญาติพี่น้องต่างก็รอคอยน้องนุชกลับบ้านทุกเวลา

ทั้งนี้ทางญาติๆ หวังเพียงแค่ว่าจะเจอตัว นางสาวจารุณี เพื่อมากราบศพพ่อเป็นครั้งสุดท้ายตามเจตนารมณ์ของผู้เสียชีวิต หากเจ้าตัวเห็นข่าวดังกล่าวก็โปรดให้กลับบ้านโดยด่วน หรือหากผู้ใดพบเห็นและมีเบาะแส สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์โทรของ นางกัลยา ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-1981918

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook