อุทาหรณ์! 2 สาวจีนพลัดตกหน้าผาขณะโพสต์ท่าถ่ายรูป

อุทาหรณ์! 2 สาวจีนพลัดตกหน้าผาขณะโพสต์ท่าถ่ายรูป

อุทาหรณ์! 2 สาวจีนพลัดตกหน้าผาขณะโพสต์ท่าถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสาวชาวจีนเที่ยวเขา โพสต์ท่าถ่ายรูปจนพลาดท่าพลัดตกหน้าผาสูง นอนเจ็บร้องหาคนช่วยกว่า 2 คืน เคราะห์ดีตำรวจตามหาตัวพบทันเวลา

หนังสือพิมพ์เมืองฉู่เทียนของจีนรายงานว่า เกิดเหตุสองสาวชาวจีนพากันไปท่องเที่ยวปีนเขา เกิดพลัดตกหน้าผาขณะโพสต์ท่าถ่ายรูป มือถือและกระเป๋าเป้ก็ตกหายไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวทั้งคู่ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักนอนหวาดผวาอยู่ก้นหน้าผาเมื่อเช้าวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังครอบครัวเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยออกตามหา

โดยเมื่อช่วงสายวันที่ 17 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตหวงผี มณฑลหูเป่ย ได้รับแจ้งจากนายอวี๋ว่า เสี่ยวอวี๋ ลูกสาววัย 19 ปี กับเสียวอู๋ เพื่อนร่วมชั้นวัย 18 ปี ที่พากันไปท่องเที่ยวที่เขาอวินอู่ ในเขตหวงผี ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 16 มิ.ย. แล้วขาดการติดต่อไป พยายามโทรติดต่อตลอดทั้งคืนก็ไม่มีใครรับ ทำให้เขากังวลเป็นอย่างมาก

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งก็ได้รุดออกตามหาทั้งคู่ทันที ตรวจเช็คตำแหน่งสัญญาณมือถือ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะเดียวกันก็ระดมกำลังออกค้นหา ทั้งตะโกนเรียกและใช้โทรโข่ง กระทั่งได้ยินเสียงทั้งคู่ร้องขานรับดังแผ่วด้วยความอ่อนแรงอยู่บริเวณก้นหน้าผา ซึ่งมีลักษณะสูงชัน และวัชพืชขึ้นรกทึบ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องโรยตัวกับเชือกลงไปช่วยเหลือ ซึ่งพบทั้งคู่นอนอยู่กลางดงหญ้า อาการหายใจรวยริน โดยเสียวอวี๋ได้รับบาดเจ็บหนักกระดูกบริเวณขาแตกหัก ส่วนเสี่ยวอู๋ได้รับบาดเจ็บมีแผลทั่วตัว

จากการพูดคุยซักถามพบว่า ทั้งคู่ขึ้นไปโพสต์ท่าถ่ายรูปกันบนยอดเขา แต่ขณะนั้นไม่ได้ระวังเลยพลาดท่าพลัดตกลงหน้าผาไปด้วยกันทั้งคู่ ซ้ำมือถือและกระเป๋าเป้ที่นำติดตัดไปก็ตกหายไปด้วย หลังจากตกลงไปก็ได้ร้องตะโกนให้คนช่วยตลอดแต่ก็ไร้ผล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำขนมปังและน้ำให้ทั้งคู่ทานประทังความหิวก่อนช่วยเหลือนำตัวขึ้นมา และพาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บในเวลาต่อมา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อุทาหรณ์! 2 สาวจีนพลัดตกหน้าผาขณะโพสต์ท่าถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook