สาวใหญ่ถูกฆ่าข่มขืนในบ้านพักกลางสวนผลไม้จันทบุรี

สาวใหญ่ถูกฆ่าข่มขืนในบ้านพักกลางสวนผลไม้จันทบุรี

สาวใหญ่ถูกฆ่าข่มขืนในบ้านพักกลางสวนผลไม้จันทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสาวใหญ่ถูกฆ่าข่มขืนโหดภายในบ้านพักกลางสวนผลไม้ จ.จันทบุรี ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว เร่งล่า

พ.ต.ท.สมาน ชัยชาญ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งจาก นายภูมิ สุริยานนท์ ว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตาย บริเวณซอยชากไทย ซอย 3 หมู่ 4 ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนหงายอยู่กับพื้นภายในห้องในสภาพท่อนล่างเปลือย ตรวจสอบพบว่าที่ศีรษะด้านซ้ายมีรอยถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ ในที่เกิดเหตุยังพบขวดสุราตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบกระเป๋าของผู้เสียชีวิตถูกรื้อค้นและมีเงินหายไป ต่อมาทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน ก่อนถูกตีด้วยของแข็งจนเสียชีวิต จากการสอบถาม นางจงสุข เจ้าของสวน กล่าวว่า ผู้ตายได้ไปรับ นายเพชร อายุ 65 ปี มาเป็นคนเฝ้าสวนด้วย โดยทั้ง 2 คน คือ ผู้ตาย และนายเพชร เป็นคนชอบดื่มสุรา และนายเพชร เมื่อดื่มสุราเข้าไปแล้วจะพฤติกรรมชอบขอผู้ตายมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม ตรงนี้จึงอาจนำสู่ฉนวนการฆ่าข่มขืนดังกล่าว และหลังเกิดเหตุ นายเพชร ก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะหลบหนีกลับบ้านที่ จ.ศรีสระเกษไปแล้ว 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัว นายเพชรมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook