เปิ้ล-นิว แถลงข่าวอวดโฉม น้องนารา หนูน้อยน่ารักอารมณ์ดี

เปิ้ล-นิว แถลงข่าวอวดโฉม น้องนารา หนูน้อยน่ารักอารมณ์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงกันมาแบบพร้อมหน้าเลยทีเดียว สำหรับครอบครัว "วงษ์สวัสดิ์ปภา" หลังคุณแม่คนเก่ง "เปิ้ล ภารดี" ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 "น้องนารา" เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 3,040 กรัม โดยงานนี้นอกจากแม่เปิ้ล และคุณพ่อมาดเข้ม "นิว เชื้อชาติ" รวมถึงลูกสาวคนโต "น้องกาย่า" จะออกมาเล่าโมเม้นต์น่ารักๆ ของครอบครัวในวันสำคัญให้เราฟังแล้ว ทั้ง 3 คนก็ยังถือโอกาสนี้พาบรรดาสื่อไปยลโฉมสมาชิกคนใหม่ของบ้านอีกด้วย...

เล่าความรู้สึกในวันคลอด เป็นยังไงบ้าง ?
เปิ้ล - "เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เวลาประมาณ 9 โมงเช้า เปิ้ลก็ได้คลอดลูกสาวอีก 1 คน ซึ่งก็คือ "น้องนารา" ตอนนี้คุณพ่อเขาก็ได้ควง 3 สาวเลย (ยิ้ม) ถามว่าตอนที่อยู่ในห้องคลอดตื่นเต้นไหม เอ่อ...ก็ตื่นเต้นนะคะและก็กังวลด้วย เพราะเปิ้ลไม่ค่อยชอบช่วงบล็อคหลังหรือตอนที่ยาออกฤทธิ์ มันก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เปิ้ลรู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้รวดเร็วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สำหรับฤกษ์คลอดของนารา จริงๆ ก็เป็นทั้งฤกษ์ดีและฤกษ์สะดวกรวมกันนะคะ ซึ่งสุขภาพของเขาตอนนี้ก็แข็งแรงดีปลอดภัยดี มีน้ำหนักแรกคลอด 3,040 กรัม แถมคุณพ่อเขาถูกหวยด้วย เพราะซื้อ 30 (ยิ้ม)"

นิว - "วันที่คลอดผมก็เข้าไปอยู่กับเขาด้วย ซึ่งเอาจริงๆ นะ ตอนแรกผมคิดว่าผมจะไม่ตื่นเต้น  แต่พอมาถึงโรงพยาบาลเท่านั้นแหละอาการมันก็มาเลย ยิ่งตอนที่ได้เห็นหน้าเขาด้วยเนอะ มันก็จะแบบว่าซึ้งๆ หน่อย เพราะก่อนหน้านี้เขาจะอยู่ข้างใน แต่พอได้มาเจอหน้ากันก็เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดีครับ (ยิ้ม) แต่สาเหตุที่ไว้หนวดตัดผมอันนี้ไม่เกี่ยวกับลูกสาวนะครับ แค่เพิ่งถ่ายละครเสร็จก็เลยอยากไว้ดูสักหน่อย (หัวเราะ)"

ได้ลูกผู้หญิงมา 2 คนแล้ว คนต่อไปคิดไว้ไหมว่าอยากได้ผู้ชายอีกสักคน ?
เปิ้ล - "ตอนแรกเราก็วางแพลนไว้แค่ 2 คนนะคะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีเสียงเชียร์แล้วเหมือนกันว่าอยากให้มีลูกชายอีกสักคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ที่เราคุยกันเราก็แค่วางไว้คร่่าวๆ ว่าเดี๋ยวก่อน ขอมี 2 คนไปก่อนดีกว่าค่ะ (ยิ้ม) คือ...จริงๆ เราก็วางแพลนไว้แล้วด้วยนะคะเรื่องทำหมัน แต่คุณหมอแนะนำว่าให้เวลาตัดสินใจอีกสัก 1 ปี ถ้าหากโอเคพอแล้วกับ 2 คน ก็ค่อยกลับมาทำหมัน แต่ว่าถ้าถึงตอนนั้นคนที่ทำคงต้องเป็นคุณพ่อ (ยิ้ม)"

น้องกาย่าตื่นเต้นไหมได้เห็นหน้าน้องแล้ว ?
เปิ้ล - "เขาก็ดูตื่นเต้นนะ เพราะเขาจะเรียกหาเบบี๋ตลอด ขนาดนอนยังละเมอเรียกเลย (ยิ้ม) ซึ่งพี่พยาบาลก็แนะนำวิธีให้เราด้วยว่า วิธีที่จะให้เขาเจอน้องต้องทำยังไงบ้าง ต้องให้เขาหอม เขาสัมผัสกัน (ยิ้ม)"

ที่มาของชื่อ "นารา" ได้มาจากไหน ?
เปิ้ล - "ชื่อเล่นของลูดสาวทั้ง 2 คน คุณพ่อเขาจะเป็นคนตั้งให้หมดเลย ซึ่งคำว่า นารา ในหลายๆ ประเทศก็จะเป็นความหมายในแง่ดีหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น น้ำ, รุ่งโรจน์, แฮปปี้ และก็ แผ่นดิน คือความหมายมันไปในทิศทางที่ดีหมดเลย เราก็โอเคค่ะ"

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เปิ้ล-นิว แถลงข่าวอวดโฉม น้องนารา หนูน้อยน่ารักอารมณ์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook