หญิงแย้ รับเลิกคุย "ไฮโซท็อป" หลังคบ 3 เดือน ยันโสด 100%

หญิงแย้ รับเลิกคุย "ไฮโซท็อป" หลังคบ 3 เดือน ยันโสด 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลยุคต้นๆ ของเมืองไทยสำหรับ "หญิงแย้ นนทพร" โดยล่าสุดงานเปิดตัวธุระกิจบันเทิง "โทอินเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางอันโด่งดังจากเกาหลีสาวหญิงแย้ก็ได้เผยเรื่องความรักว่าตอนนี้ก็ได้เลิกลากับหนุ่มไฮโซท็อปเรียบร้อย ซึ่งตนให้เหตุผลว่าพี่เขาเพอร์เฟคเกินไป แต่ก็จบกันด้วยดีพร้อมอัพเดทว่าตอนนี้โสด

อัพเดทความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ตอนนี้ก็เรียกว่ามีคนคุยๆ อยู่ ไม่ใช่คนเดิมที่เคยบอกไปล่าสุด (ยิ้ม) คือคนนั้นก็ไม่ได้คุยกันแล้วเพราะเรารู้จักว่าเรามีความคล้ายกันหลายๆ เรื่อง ก็เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กันต่อไปอาจจะตีกันได้เพราะมีความเป็นผู้นำเหมือนกัน"

ห่างกันนานไหม?
"ห่างกันนานแล้วตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค.-ม.ค. ที่ผ่านมา คือเราก็คุยกันมาประมาณ 3 เดือนค่ะ แต่เราก็เลยเงียบๆ ดีกว่าซี่งตอนนั้นก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะ เพราะเราก็ให้สัมภาษณ์ว่าแค่คุยๆ กัน แต่สุดท้ายข่าวไปออกว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร"

ตอนนั้นเหมือนเข้ากันได้ทุกอย่าง?
"มันโอเคคือพี่เขาดีมาก เขาเพอร์เฟคทุกอย่างเลย แต่นิสัยส่วนตัวมันไปกันไม่ได้จริงๆ เพราะต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเองและมีความเป็นช้างเท้าหน้าสูงทั้งคู่"

เป็นการจบกันด้วยดี?
"จบด้วยดี ตอนนี้ถ้ามีอะไรช่วยเหลือกันก็มีบ้างแต่ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ "

คนล่าสุดที่คุยเป็นยังไง?
"คือมีคนคุยแล้วก็หายๆ ส่วนใหญ่ทำงานแล้วก็เจอกัน ก็คุยอยู่หลายๆ คน แต่เราก็ไม่ได้มีใครเป็นตัวเป็นตนขนาดนั้น คือเรายังไม่คุยกับใครแล้วคลิกร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คนล่าสุดเราก็คุยอยู่ศึกษาอยู่มากกว่า เขาก็เป็นคนนอกวงการและไม่รวย (ยิ้ม) สเปคเราก็ไม่ชอบคนหล่อ ไม่ชอบคนรวย เพราะเรารู้สึกว่าคนหล่อคนรวยเราเอาไม่อยู่ และผู้หญิงสมัยนี้สวยๆ ก็เยอะ เราก็เลยอยากได้ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่รักเราจริง"

เข็ดไหมกลัวเปิดความสัมพันธ์แล้วมันจะเหมือนเดิม?
"ประมาณนั้น จริงๆ ตอนนั้นอย่าเรียกว่าเปิดตัวเลย แค่บังเอิญไปงานด้วยกันและมีสื่อมาก็เลยให้สัมภาษณ์ว่าคุยกันอยู่จริง "

กับคนนี้มีโอกาสเปิดไหม?
"น่าจะยังดีกว่า ขอเวลาอีกสัก 1-2 ปี"

ตอนนี้โสดกี่เปอร์เซ็นต์?
"ก็เรียกว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่วันนี้นั่งมอไซค์มางานนี้กลางสี่แยกมีฝรั่งมาขอไลน์ คือเขาลงจากมอไซค์คันหน้าแล้วมาหาแย้ที่มอไซค์ข้างหลัง เราก็เลยตอบไปว่ามีผัวแล้ว เขาเข้าใจภาษาไทยเลยเดินกลับไป เพื่อนเขาก็เลยตะโกนอะไรมาไม่รู้แล้ววินมอไซค์เลยบอกไปว่าเขามีผัวแล้ว"

เปลี่ยนแนวชอบต่างชาติไหม?
"ไม่เอา แต่หมอดูชอบบอกว่าจะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ แต่ลงจากมอไซค์มาขอไลน์ก็ไม่โอเค "

เชื่อหมอดูไหม?
"เราก็เชื่อประมาณนึงเลย แต่หมอดูก็คู่กับหมอเดาเราก็ฟังและเข้าข้างตัวเองเป็นหลักแล้วกัน"

มองไกลถึงการแต่งงานในอนาคตอีกครั้งไหม?
"เอาจริงๆเรื่องแต่งงานแย้ไม่คิดและไม่มีในหัวเลย เพราะเรารู้สึกว่าเสียดายเงิน แต่เรื่องลูกบอกตรงๆ อยากมี เพราะเราแก่แล้วกลัวมดลูกฟ่อ คือแย้ไม่ค่อยอะไรเรื่องแต่งเท่าไหร่ เรารู้สึกเราไม่มั่นใจแต่เราอยากได้ลูกจากเขา มาอยู่กับเราและมีลูกเราโอเคแล้ว "

เข็ดจากรักครั้งเก่าไหม?
"จะบอกว่ารักเก่ามันแย่เลยก็ไม่ได้ เพราะมันก็ต้องมีอะไรดีๆ บ้าง เพราะเราก็อยู่ด้วยกันมาได้ตั้งนาน แต่ก็รู้สึกว่าการแต่งงานมันเป็นแค่สัญลักษณ์แล้วสมัยนี้ ไม่จำเป็นต้องแต่งงานก็ได้ มีลูกเลยก็ได้ไม่เปลืองเงินด้วย อาจจะแค่กินเลี้ยงกันเล็กๆในครอบครัวก็พอ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หญิงแย้ รับเลิกคุย "ไฮโซท็อป" หลังคบ 3 เดือน ยันโสด 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook