หนุ่มเจ้าชู้ยิงเมียดับคาบ้าน ฉุนเมียบอกไม่ง้อจะไปหาผัวใหม่

หนุ่มเจ้าชู้ยิงเมียดับคาบ้าน ฉุนเมียบอกไม่ง้อจะไปหาผัวใหม่

หนุ่มเจ้าชู้ยิงเมียดับคาบ้าน ฉุนเมียบอกไม่ง้อจะไปหาผัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุศักดิ์  ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์  ร่วมกันจับกุมตัว นายเอกชัย อายุ 35 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 230/2560 ลงวันที่ 15 พ.ค.2560 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมานายเอกชัย  ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิง น.ส.สุดาทิพย์ อายุ 33 ปี ภรรยา จนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ถ.ประชาชื่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจะหลบหนีไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้กระจายกำลังกันตามหาจนทราบว่านายเอกชัยได้หลบหนีไปอยู่กับภรรยาใหม่จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ตรวจค้นภายในตัวพบลูกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด  ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุผู้ได้โยนทิ้งไปในป่าหญ้ากกหลังบ้านที่เกิดเหตุ  จึงควบคุมตัวกลับมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายเอกชัย  ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุยิงภรรยาจนเสียชีวิตจริง  สาเหตุมาจากตนเป็นคนเจ้าชู้และมีภรรยาหลายคนวันเกิดเหตุได้กลับเข้าไปที่บ้านพักและเจอผู้ตายพูดจาต่อว่าอย่างรุนแรงโดยผู้ตายพูดว่า "มึงไปเลยกูจะเอาผัวใหม่เข้ามาอยู่กูไม่ง้อมึงแล้ว" ก่อนจะนำเสื้อผ้าและของใช้ตนมาโยนทิ้งไว้ที่นอกห้อง ด้วยความโมโหจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต ซึ่งตนยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้มีการเสพยาบ้าเข้าไปด้วยจึงทำให้ใจร้อนและอยากขอโทษญาติๆของภรรยาที่ตนได้เรื่องเลวร้ายลงไป

พล.ต.ต.ธนายุตม์  กล่าวว่าคดีถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ตนจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวสามีโหดร้ายนี้มาให้ได้ เพราะสามีภรรยาก็ต้องมีปากเสียงกันบ้าง แต่คนร้ายกลับใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต ซึ่งเราก็สามารถตามจับตัวได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึง 24 ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook