แพท ณปภา เตรียมโดนหมายจับ ถ้าหากไม่มาตามหมายเรียกของตำรวจ

ตำรวจเผยเตรียมออกหมายจับ 'แพท' หากไม่มาตามหมายเรียก

ตำรวจเผยเตรียมออกหมายจับ 'แพท' หากไม่มาตามหมายเรียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยเตรียมออกหมายจับ "แพท ณปภา" หากไม่มาพบตามหมายเรียก ในวันที่ 15 พฤษภาคม

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้มีการออกหมายเรียก "แพท ณปภา ตันตระกูล" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานฟอกเงินและสมคบเพื่อการฟอกเงินตาม พระราชบัญญัติฟอกเงิน พุทธศักราช 2542 ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการออกหมายเรียกครั้งแรก แต่นางสาวนปภา ไม่ได้เดินทางมาตามนัด ก่อนที่พิจารณาออกหมายเรียกครั้งที่สอง ในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลา 09.00 น. ซึ่งหากในวันดังกล่าว ไม่มาพบเจ้าหน้าที่ ก็จะพิจารณาออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ทั้งนี้ ผู้ที่ถูกกล่าวหาสามารถที่จะใช้สิทธิ์ต่อสู้ตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับยืนยันว่า หากมีการขยายผลและพบผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใดก็จะดำเนินคดีกับทุกคนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังได้เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีการสอบสวนขยายผลดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีในพื้นที่จังหวัดแม่งฮ่องสอน โดยขณะนี้การสืบสวนขยายผลคืบหน้าไปอย่างมาก ซึ่งทางนายกรัฐมนตรีก็ได้แสดงความเป็นห่วงและกำชับมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีกรอบระยะเวลาในการทำงานอยู่แล้ว ซึ่งหากหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงผู้ใด จะไม่มีการละเว้นอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้สั่งการให้ดูภาพรวมการกระทำผิดดังกล่าวในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook