พ่อตะคอกลูกสาวเสียงดัง หมาพิตบูลที่เลี้ยงไว้โดดขย้ำแผลเหวอะ

พ่อตะคอกลูกสาวเสียงดัง หมาพิตบูลที่เลี้ยงไว้โดดขย้ำแผลเหวอะ

พ่อตะคอกลูกสาวเสียงดัง หมาพิตบูลที่เลี้ยงไว้โดดขย้ำแผลเหวอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อทะเลาะตะคอกลูกสาวเสียงดัง หมาพิตบูลที่เลี้ยงไว้โดดขย้ำแผลเหวอะ ลูกชายมาช่วยเจ็บด้วย

 (7 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีชายถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่หมู่บ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านพบสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย นอนอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ทราบชื่อเจ้าของบ้านและเจ้าของสุนัขคือ นายสมสกุล อายุ 56 ปี อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง ถูกสุนัขกัดที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายและข้อมือด้านซ้าย ผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายเมฆินทร์ อายุ 17 ปี ทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน ถูกสุนัขตัวเดียวกันกัดเข้าที่บริเวณฝ่ามือข้างขวา แขนข้างซ้าย และข้อเท้าขวาบาดแผลแหวะหวะทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทองเพื่อทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นอาการปลอดภัย แพทย์หวั่นแผลติดเชื้อต้องรอดูอาการ

ต่อมานายอาวุธ เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบัวทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ป้องการและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองบางบัวทอง ร่วมกับปศุสัตว์อำเภอบางบัวทอง นำยาสลบมาฉีดเพื่อยับยั้งไม่ให้สุนัขตัวดังกล่าวไปทำร้ายประชาชนในละแวกใกล้เคียง พร้อมทั้งนำไปทำหมันเพื่อระงับความดุร้าย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาดำเนินการต่อไป

ทางด้าน นายสมสกุล เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงสุนัขตัวนี้มาตั้งแต่อายุ 4 เดือน ตอนนี้อายุได้ 5 ปี แล้ว ชื่อยูโร เป็นสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับบุตรสาวคือ ด.ญ.ณัตฐิดา อายุ 14 ปี จู่ๆ สุนัขตัวดังกล่าวได้กระโจนเข้ามาขย้ำตน เมื่อลูกชายตนเห็นว่าตนถูกสุนัขกัดจึงเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่สามารถสู้ได้ จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ซึ่งถือว่าโชคยังดีที่สุนัขตัวนี้ไม่ได้ทำอันตรายลูกสาวตน เพราะว่าลูกสาวของตนเป็นคนเลี้ยงและให้อาหารมาตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ

นายสมสกุลกล่าวต่ออีกว่า สาเหตุที่ทำให้สุนัขเข้ามาทำร้ายตนและลูกชายน่าจะมาจากที่ตนเสียงดังใส่ลูกสาว มันจึงเข้ามาปกป้องเจ้านายของมัน และประกอบกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว จึงอาจทำให้สุนัขเกิดอาการคลุ้มคลั่งได้ นับจากนี้ตนไม่กล้าที่จะเลี้ยงสุนัขอีกต่อไปแล้ว เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย อีกทั้งยังฝากเตือนใครที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุร้ายไว้ที่บ้านให้ระวังให้ดี เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน สุนัขอาจจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งและมาทำร้ายเมื่อไหร่ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook