สลด! ผัวยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูก

สลด! ผัวยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูก

สลด! ผัวยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตามภายในบ้านพักที่ จ.พัทลุง โชคดีลูกสาววัย 4 ขวบ วิ่งหนีออกมาได้ทัน

ร.ต.อ ประสิทธิ์ ขุนทอง ร้อยเวร สภ.กงหรา พัทลุง รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีมีเหตุ สามียิงภรรยาก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตตายตาม โดยเหตุเกิด บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.ชะรัด อ.กงหรา หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ จากเทศบาลตำบลนาโหนด

ในที่เกิดเหตุ บริเวณภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนางปาจุรี อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต และใกล้กันพบศพนายเกียรติศักดิ์ อายุ 26 ปี สามี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้น เข้าบริเวณศีรษะ

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นางปาจุรีกำลังนั่งดูทีวีภายในบ้านกับลูกสาววัย 4 ขวบ มี นายเกียรติศักดิ์ นั่งอยู่ด้วยกัน สามีได้พูดคุยกันจนเกิดปากเสียง ก่อนที่จะหยิบอาวุธปืนพกสั้นออกมาจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว โชคดีลูกสาวได้วิ่งออกมาจากบ้านทัน ก่อนที่นายเกียรติศักดิ์ จะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ดังกล่าว

ขณะที่ ญาติที่อยู่ใกล้เคียง ได้ช่วยกันนำลูกสาวออกจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะกระทบกับจิตใจของเด็ก ส่วนชนวนและสาเหตุ การยิงกันในครั้งนี้ ญาติ ๆ ต่างระบุว่า เกิดจากความขัดแย้งจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ทำงานรับจ้างที่บริษัทแห่งหนึ่งใกล้บ้าน แล้วทะเลาะกันเรื่องหึงหวง สามีจึงได้ออกจากงานมาอยู่บ้านเฉย ๆ ส่วนภรรยายังทำอยู่ตามปกติ

ซึ่งสามีพยายามอ้อนวอนให้ภรรยาลาออกจากงาน แล้วไปหางานที่อื่นด้วยกันหลายครั้ง แต่เนื่องจากตัวภรรยาคิดว่าจะทำงานรับจ้างในบริษัทไปเรื่อย ๆ จนกว่า จะหางานใหม่ได้ ประกอบกับช่วงนี้ใกล้เปิดเทอมจึงยังไม่ขอลาออก เพราะต้องใช้จ่ายเงินค่าอุปกรณ์และค่าใช้จ่ายให้กับลูก จนกระทั่งเกิดที่ไม่คาดคิดขึ้นมาดังกล่าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook