อาร์ต ฟิตหุ่นเต็มที่! เตรียมโปรเจคแซ่บ โชว์กล้ามล้วนๆ

อาร์ต ฟิตหุ่นเต็มที่! เตรียมโปรเจคแซ่บ โชว์กล้ามล้วนๆ

อาร์ต ฟิตหุ่นเต็มที่! เตรียมโปรเจคแซ่บ โชว์กล้ามล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวแท้สาวเทียมฟินไปตามๆ กัน สำหรับซิกแพคแน่นๆ ของพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่เจ้าตัวอุตส่าห์ลงทุนลงแรงปลุกปั้นขึ้นมาอย่างดี จนแฟนๆ นับวันรอว่าเมื่อไหร่จะยอมใจอ่อนสลัดผ้าถ่ายแบบจัดเต็มเหมือนเพื่อนๆ ซุป’ตาร์ คนอื่นกับเขาบ้าง ?

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มอาร์ตเดินทางมาร่วมงานเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์บีลีน B LYNN” ก็ได้ถือโอกาสออกมาแง้มโปรเจคถ่ายแบบแซ่บๆ ที่หลายคนกำลังรอคอยให้บรรดาสื่อฟังว่า เจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับพี่ที่สนิทถึงโปรเจคถ่ายแบบเอาไว้บ้างแล้วเหมือนกัน ซึ่งรูปแบบอาจจะเป็นในแนวกีฬามากกว่า ไม่ได้เน้นแซ่บซี๊ดแอ่นโชว์อะไรขนาดนั้น ส่วนจะได้ชมกันเมื่อไหร่อันนี้คงต้องขอเวลาฟิตหุ่นให้เข้าที่กว่านี้ก่อน เพราะส่วนตัวแล้วอยากให้รูปร่างออกมาดูดีที่สุด…

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเราจะหันมาฟิตหุ่นหนักมาก ?
“ใช่ครับ ตอนนี้ฟิตมาก ส่วนจะมีโอกาสลุ้นเห็นผมถ่ายแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ไหม เอ่อ…ปีนี้คงไม่ทันครับ แต่ก็มีคุยๆ กับพี่ๆ เอาไว้เหมือนกัน ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจนะครับว่าจะได้ลงเล่มไหน คือผมเองก็อยากถ่าย แค่ไม่กล้าฟันธงไงว่ามันจะทันช่วงซัมเมอร์หรือเปล่า”

แต่เหมือนเมื่อปีก่อนที่อาร์ตก็เคยให้สัมภาษณ์เป็นโปรเจคคร่าวๆ ว่าอยากจะถ่ายเอง ?
“ครับก็อยากจะถ่ายเอง แต่ก็ด้วยความที่ช่วงนี้มันก็ติดทำโปรเจคของตัวเองนี่แหละครับมันก็เลยยังไม่มีอะไรออกมา เพราะว่าถ้าหากถ่ายซัมเมอร์ไปแล้ว และของตัวเองออกตามมาทีหลังมันก็อาจจะดูเฉยๆ ดังนั้นก็เลยยังไม่ถ่ายดีกว่า”

พอเป็นโปรเจคของตัวเองแบบนี้มันจะต้องหวิวไปเลยไหม ?
“เอ่อ…ผมให้พี่ชายที่สนิทเป็นคนวางสตอรี่บอร์ดให้นะครับสำหรับโปรเจคนี้ แต่ถามว่าแซ่บไหม ก็…แซ่บในแบบกีฬาดีกว่าครับ ไม่ได้แซ่บในแบบนอนแอ่นโชว์อะไรขนาดนั้น”

แต่ก็ยังมีการโชว์ซิกแพคแน่นๆ เหมือนเดิม ?
“ทุกวันนี้ผมก็โชว์อยู่นะ (หัวเราะ) ขนาดในไอจีผมก็โชว์ยับแล้ว คือช่วงที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเที่ยวไปนู่นนั่นนี่พอดีและเห็นว่ามุมมันได้ก็เลยขอสักหน่อย (ยิ้ม)”

อย่างเราเองก็โชว์ในไอจีไปเยอะแล้ว ถ้าเป็นการถ่ายแบบมันจะต้องมากกว่าที่เห็นในไอจีไหม ?
“ถ้าเป็นการถ่ายแบบมันก็จะมีการจัดแสงและก็หลายๆ อย่างเข้ามาช่วยด้วยไงครับ ดังนั้นภาพที่ออกมามันก็น่าจะดีกว่าที่เห็นกันทั่วไปในไอจี”

สำหรับตัวเราเองพอใจรูปร่างของตัวเองตอนนี้แล้วหรือยัง ?
“ยังครับ ยังเหลืออีกหน่อยหนึ่ง เพราะตอนนี้มันก็ได้ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วนะ ซึ่งที่ผ่านมาผมเคยทำได้ดีกว่านี้ และอีกอย่างตอนนี้สิ่งที่ผมรู้สึกว่ามันขาดไปก็คือช่วงมุมอก แต่มันก็เป็นอะไรที่ทำได้ยากมากๆ คือผมมองว่าไหนๆ เราตั้งใจจะทำทั้งทีก็ทำให้มันดีไปเลยดีกว่าครับ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อาร์ต ฟิตหุ่นเต็มที่! เตรียมโปรเจคแซ่บ โชว์กล้ามล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook