เปิดคำสารภาพ แก้ม-เจ๊บีม รับนำเด็กหญิงวัย 14 ปี ขายบริการ

เปิดคำสารภาพ แก้ม-เจ๊บีม รับนำเด็กหญิงวัย 14 ปี ขายบริการ

เปิดคำสารภาพ แก้ม-เจ๊บีม รับนำเด็กหญิงวัย 14 ปี ขายบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย.) ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) มีการแถลงข่าว จับกุม น.ส.ปวีณ์สุดา หรือ แก้ม อายุ 20 ปี และ นายธนพัตร หรือ เจ๊บีม 2 ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ ซึ่งเกี่ยวเนื่องจากกรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี ตกเป็นเหยื่อรุมโทรมในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เหตุเกิดเดือน พ.ย. 2559

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย รับสารภาพว่านำเด็กหญิงไปขายบริการจริง แต่ยืนยันว่าเด็กหญิงสมยอมเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ด้กมาบ้าน และเจอกันเป็นครั้งแรก ก่อนจะพากันไปเที่ยว หลังจากนั้นเด็กบอกว่าไม่มีเงินกลับบ้าน ให้หาเงินให้หน่อย ก่อนจะโทรหาเจ๊บีม ก่อนจะนำเด็กไปส่งให้ลูกค้าซึ่งไม่ทราบชื่อ แต่มีเบอร์โทรศัพท์มือถือไว้ติดต่อกัน

ซึ่งระหว่างการแถลงข่าวตำรวจได้แย้งว่า ไม่ควรบอกว่าน้องสมยอม เพราะจริงๆ ไม่ใช่ แต่ที่ทำไปเพราะภาวะจำยอม การสมยอมคือการยินดี จำยอมคือถูกบังคับทางอ้อม พร้อมให้ทั้ง 2 คน กล่าวความรู้สึกถึงต่อการกระทำของตนเอง

โดย น.ส.ปวีณ์สุดา ระบุว่า "นี่เป็นบทเรียน และคงไม่ทำอีกแล้ว ขอโทษน้อง แม่น้อง ที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็ขอโทษด้วยแล้วกัน" และไม่คิดว่าจะเดือดร้อนขนาดนี้ ขณะที่นายธนพัตน ระบุว่า "ขอโทษทุกคนด้วย ทั้งๆ ที่รู้ว่าที่ทำไปมันผิด แต่ ณ ตรงนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะก็ล่อตาล่อใจ ก็คงไม่มีโอกาสทำแบบนั้นอีก ทุกคนก็น่าจะพอรู้อยู่ ต้องขอโทษจริงๆ ขอให้มีสติ ถ้ามีสติทุกอย่างจะดีขึ้น" 

ทั้งนี้ น.ส.ปวีณ์สุดา อายุ 20ปี และนายธนพัตร หรือ เจ๊บีม เป็นผู้ต้องหาในคดีสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่สมคบกันไว้ โดยร่วมกันแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15ปี เพื่อการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15ปี แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook