หญิงสาวผวา โจรพิลึกแอบขโมยผ้าห่ม-ที่นอน หวั่นเป็นโรคจิต

หญิงสาวผวา โจรพิลึกแอบขโมยผ้าห่ม-ที่นอน หวั่นเป็นโรคจิต

หญิงสาวผวา โจรพิลึกแอบขโมยผ้าห่ม-ที่นอน หวั่นเป็นโรคจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มี.ค.) เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.กุศล  สิทธิขันแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีคนร้ายเข้ามาขโมยที่นอนปิกนิกที่ตากไว้บนรั้วกำแพง ข้างหอพัก ซอยรจนา3  ตำบลบ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักปูนชั้นเดียว พบผู้เสียหายคือ น.ส.สุดทิพย์ อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่238 หมู่6 ตำบลดานม่วงคำ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร พาตำรวจไปชี้จุดที่ตนเองนำที่นอนปิกนิกไปตากไว้ที่รั้วกำแพงข้างหอพักที่ตนเช่าอยู่ และมีผู้เสียหายอีกรายคือ นางกุลธิดา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ตำบลทับกุง อ.หนองแสดง จ.อุดรธานี  ได้นำผ้าห่มสีขาวลายจุดดำ ราคา 2,500 บาท มาตากไว้ที่รั้วกำแพงจุดเดียวกัน ถูกคนร้ายขโมยเอาไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ไปแจ้งความพึ่งมาทราบจากภาพกล้องวงปิด  

น.ส.สุดทิพย์ ให้การว่า ตนได้มาเช่าห้องพัก ในหอพักแห่งนี้ มาได้เกือบ 2 ปี อยู่บ้านแฟน หลังจากแฟนออกไปทำงาน ตนก็นำที่นอนปิกนิกเอาตากไว้บนรั้วกำแพงข้างหอพัก ในช่วงเวลา 08.30 น. หลังจากนั้นตนก็เข้าไปนอนพักในห้อง ประมาณเที่ยงครึ่ง ตนจะมาเก็บที่นอนปิกนิก ปรากฏว่าไม่เห็นที่นอน จึงได้ไปเคาะห้องสอบถามเพื่อนข้างห้องทุกคน ว่าได้เอาที่นอนของตนไปไหมแต่ทุกคนบอกว่าไมได้เอาไป

จากนั้นตนจึงไปบอกเจ้าของหอพักมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ซึ่งสามารถบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 27-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจยย.สีแดงขาว แบบหญิง มาดูราดราววนผ่านไปหนึ่งรอบ เวลา11.39 นาที หลังจากนั้นเวลา11.40 นาที คนร้ายขี่รถจยย. มาจอดข้างรถยนต์กระบะ ที่จอดด้านหน้า แล้วก็ลงจากรถจยย. เดินมาเอาที่นอนปิกนิกของตนตากไว้บนรั้วกำแพง ก่อนที่จะขึ้นรถจยย. ขี่หลบหนีไป

โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ได้มีผ้าห่มของเพื่อนหญิงข้างห้องได้หายไป ในตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นคนในหอพักเดียวกันหยิบเอาไป มาครั้งที่สอง จึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนร้ายได้เข้าก่อเหตุขโมยที่นอนปิกนิกของตน เป็นครั้งที่สอง ซึ่งครั้งแรกก็เช่นเดียวกันคนร้ายคนเดิม ใส่เสื้อยืดสีดำ และใส่ปลอกแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ รถจยย. รถจยย.สีแดงขาว แบบหญิง  มาขโมยผ้าห่มของเพื่อนข้างห้อง ก็พึ่งเห็นจากภาพกล้องวงปิดตอนเข้ามาก่อเหตุ 

สำหรับเหตุการณ์ที่คนร้ายมาก่อเหตุขึ้นถึงสองครั้ง ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้นล้วนแล้วเป็นของใช้ทุกวัน ทรัพย์อย่างอื่นคนร้ายไม่เลือกเอาไป เหมือนว่าคอยมาแอบดูว่าพวกตนว่านำอะไรและตากไว้ ทำให้ตนเพื่อนที่เป็นผู้หญิงในหอพักรู้สึกหวาดกลัวไม่กล้านำสิ่งของอะไรไป ตากไว้ข้างนอกคิดว่าคนร้ายอาจจะนำไปสูดดมสำเร็จความใคร่ของตนเองก็เป็นได้ เพราะตอนตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้        

พ.ต.ท.กุศล  สิทธิขันแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากภาพกล้องวงปิดที่สมารถบันทึกภาพของคนไว้ได้ชัดเจนถึงสองครั้ง คาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนในละแวก ตำบลบ้านเลื่อม โดยจะได้ให้ตำรวจชุดติดตามจับคนร้ายรายนี้เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำอีก ในหอพักแห่งนี้และหอพักที่อื่นด้วยดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook