คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก สุดหวาน #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย

คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก สุดหวาน #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย

คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก สุดหวาน #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ซึ่งอายุครบ 27 ปี ซึ่งหนุ่มหมากก็บินกลับบ้านที่ จ.ลำปาง เพื่อไปทำบุญวันเกิดกับครอบครัว ขณะที่ในโซเชียลเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน และพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง ต่างก็พากันโพสต์รูปอวยพรมากมาย

แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคงเป็นหวานใจอย่าง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ซึ่งมาโพสต์ในช่วงดึกพร้อมแฮชแท็กสำคัญว่า #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย โดยสาวคิมโพสต์ว่า "Happy birthday to this man, Who has been my friend for years my partner in crime and my shield through war.. Thank you for being patient, supportive and always sticking around through my darkest days.. Hope all your wishes come true this year naka #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย #mybetterman

(สุขสันต์วันเกิดผู้ชายคนนี้ คนที่เป็นเพื่อนของฉันมาตลอดระยะเวลาหลายๆ ปีที่ผ่านมา เป็นคนรู้ใจ และเป็นเกราะป้องกันในเวลาที่ฉันเผชิญกับเรื่องเลวร้าย ขอบคุณที่อดทน คอยประคับประคอง และอยู่กับฉันตลอดในวันที่ฉันต้องผ่านความมืดมนที่สุดในชีวิต ขอให้ทุกคำอวยพรเป็นจริงในปีนี้นะคะ #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย #คนดีของฉัน)"

ซึ่งข้อความดังกล่าวทำเอาแฟนๆ ที่รอมานานเข้ามากดไลค์กันกระหน่ำ เพียง 10 นาที ยอดไลค์เกือบ 2 หมื่น และอีกกว่า 600 คอมเม้นท์ ขณะที่สาว "มาร์กี้ ราศรี" เพื่อนซี้ของทั้งคู่ซึ่งกำลังลงรูปอวยพรวันเกิดหนุ่มหมาก และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่มีวันเกิดติดกันถึงกับไปไม่เป็น เพราะเห็นแฮชแท็กขอลงรูปเป็นคนสุดท้ายของคิมมี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก สุดหวาน #ขอลงรูปเป็นคนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook