พนักงานการบินไทยจี้บอร์ดบริหารลาออก

พนักงานการบินไทยจี้บอร์ดบริหารลาออก

พนักงานการบินไทยจี้บอร์ดบริหารลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานการบินไทย เครือข่ายการบินไทยจิตอาสาต้านโกง ร่วมแสดงสัญลักษณ์ สวมถุงมือสีขาวแล้วนำมือมาประสานและชูขึ้นเหนือศีรษะพร้อมตะโกนคำว่าต้านโกง 3 ครั้งบริเวณสนามด้านข้างอาคารศูนย์ปฏิบัติการการบินไทย

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 16 มี.ค.60 พนักงานการบินไทย เครือข่ายการบินไทยจิตอาสาต้านโกง ร่วมแสดงสัญลักษณ์ต้านโกง ด้วยการสวมถุงมือสีขาวแล้วนำมือมาประสานและชูขึ้นเหนือศีรษะพร้อมตะโกนคำว่าต้านโกง 3 ครั้งบริเวณสนามด้านข้างอาคารศูนย์ปฏิบัติการการบินไทย (OPC) ก่อนที่จะแยกย้าย

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส. ร.21 พัน.2 รอ. และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศูนย์ปฏิบัติการการบินไทย (OPC ) อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ คอยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยด้านนอกอาคาร

นายนเรศ ผึ้งแย้ม ผู้แทนพนักงานและผู้ประสานงานเครือข่ายการบินไทยจิตอาสาต้านโกง กล่าวว่า การที่พนักงานมารวมตัวกันในวันนี้เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการโกงและทุจริตคอรับชั่นที่เกิดขึ้นในบริษัท หลังได้เดินทางไปยื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรีแล้ว ถือเป็นกิจกรรมนี้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีสาเหตุหลักคือการเรียกร้องให้รัฐบาลใช้ ม.44 ตรวจสอบบอร์ดบริหาร เรียกร้องให้บอร์ดบริหารลาออกรับผิดชอบต่อการบริหารงานที่ขาดทุนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เดิมที่กลุ่มพนักงานจะมีการขับขี่รถและเปิดไฟหน้าวนไปตามถนนในสนามบิน แต่เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมในสนามบินและอาจเกิดปัญหาด้านจราจรกระทบต่อผู้มาใช้บริการ จึงขอยุติกิจกรรมดังกล่าว มีเพียงการแสดงสัญลักษณ์เพียงอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook