“หญิงลี” น้ำตานอง เล่านาทีเห็นแม่ถูกกระบะชนหน้ารีสอร์ท

“หญิงลี” น้ำตานอง เล่านาทีเห็นแม่ถูกกระบะชนหน้ารีสอร์ท

“หญิงลี” น้ำตานอง เล่านาทีเห็นแม่ถูกกระบะชนหน้ารีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่คุณแม่ของ “หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของบทเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ถูกรถปิกอัพชนทางเข้ารีสอร์ทที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นของหญิงลีเอง โดยคุณแม่อาการสาหัส มีเลือดออกในสมอง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หญิงลี ช็อก แม่โดนรถชนต่อหน้า อาการโคม่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มี.ค.) นางบุญล้อม ศรีจุมพล อายุ 61 ปี มารดาของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของบทเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ได้ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ หลังจากถูกรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่แม่นักร้องสาวเป็นคนขับ บริเวณหน้ารีสอร์ทที่กำลังก่อสร้าง ที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (6 มี.ค.) ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง

ด้าน หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวชื่อดัง ก็มาเฝ้าดูแลแม่ที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง พร้อมเล่านาทีที่เห็นแม่ถูกรถปิกอัพพุ่งชนต่อหน้าต่อตา ด้วยน้ำตานองหน้าว่า ขณะที่แม่ขับรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวเข้ารีสอร์ทของตัวเองที่กำลังก่อสร้างอยู่ ก็มีรถปิกอัพพุ่งชนรถของแม่อย่างจังจนตัวแม่ลอยม้วนหลายตลบ

นาทีนั้นตกใจมากทั้งตนเองและพ่อทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้เพราะอาการหนักมากจนตอนแรกคิดว่าแม่ไม่รอดแล้ว พอเจ้าหน้าที่นำตัวแม่ส่งรักษาที่ รพ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. (6 มี.ค.) แพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์โดยละเอียด

และพบว่ามีอาการเลือดคั่งในสมอง และบาดแผลตามร่างกายทั่วไป จากนั้นแพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดเมื่อเวลา 21.00 น. ใช้เวลาในการผ่าตัดราว 3 ชั่วโมง ก่อนจะนำออกมาพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอ.ซี.ยู เพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

จากการเปิดเผยของหญิงลี กล่าวว่า หลังการผ่าตัดแม่มีอาการโดยภาพรวมตอบสนองได้ดี ไม่ดิ้น ส่วนหนึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นบุญของแม่ เนื่องจากที่ผ่านมาแม่เป็นคนชอบทำบุญ  ก็ต้องภาวนาขอสิ่งศักดิ์สิทธ์ช่วยแม่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณแพทย์ พยาบาล รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกท่าน ที่ให้การดูแลแม่ของตนอย่างเต็มที่ ในด้านการรักษาตนมั่นใจว่าจะต้องดูแลแม่ของตนได้เป็นอย่างดี และก็ต้องขอขอบคุณญาติมิตรและแฟนเพลงทุกคนที่ให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันได้มีผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของหญิงลี เดินทางมาติดตามและสอบถามอาการของนางบุญล้อม มารดาของหญิงลีอย่างต่อเนื่อง รวมไปทั้งบุคคลที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาให้กำลังในหญิงลีกันอย่างมากมาย โดยหญิงลี ได้อยู่เคียงข้างมารดาตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook