ฟังจากปาก ก้อง ปิยะ ออแกไนซ์เตรียมปาร์ตี้งานแต่ง นาวิน ต้าร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/435/2178462/111.jpgฟังจากปาก ก้อง ปิยะ ออแกไนซ์เตรียมปาร์ตี้งานแต่ง นาวิน ต้าร์

    ฟังจากปาก ก้อง ปิยะ ออแกไนซ์เตรียมปาร์ตี้งานแต่ง นาวิน ต้าร์

    2017-03-04T20:04:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่นักแสดงหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ "นาวิน ต้าร์" ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้แล้วว่า ได้เข้าพิธีสมรสที่จัดขึ้นส่วนตัวกับไฮโซสาว "น้ำหวาน พัสวี" ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรมากหนัก โดยพูดสั้นๆ ว่าให้ไปถามทุกอย่างจาก "ก้อง ปิยะ" เอาเอง

    ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "ก้อง ปิยะ" จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่ากำลังดูแลเรื่องงานปาร์ตี้แบบไพรเวทที่จะจัดขึ้นปลายเดือนนี่ให้กับคู่นี้อยู่จริง ส่วนจะเป็นงานฉลองมงคลสมรสไหมยังตอบไม่ได้ อยากให้ไปถามจากปากของเจ้าของงานเองจะดีกว่า

    เรื่องนาวินต้าร์สรุปแล้วคือยังไง?

    "ต้องบอกก่อนว่าพี่เป็นคนจัดงานให้กับทางคลินิกของคุณน้ำหวาน ภรรยานาวินต้าร์ ด้วยที่คุณต้าร์ให้มาถามพี่ก้องเป็นเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ซึ่งพี่เองก็รับทราบ ตอนหลังก็เข้าไปคุยงานเปิดตัวฉลอง 3 ปี พรีเซ็นเตอร์ใหม่ และจะมีงานปาร์ตี้ไพรเวทที่จะจัดขึ้นปลายเดือนนี้ เขาก็ยังไม่ได้บอกรายละเอียดมา กำลังเช็คโรงแรมอยู่ จะเชิญแขกไม่กี่ร้อยคน ยังไม่ได้คุยรายละเอียดมาก รู้แต่ว่าเป็นงานที่เป็นส่วนตัวมากๆ"

    เป็นงานแต่งใช่ไหม?

    "จริงๆ เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องงานแต่ง พูดแน่ว่าเป็นงานปาร์ตี้ ต้องการปาร์ตี้สนุกๆ และส่วนตัวคิดแค่นั้น มากันเฉพาะเพื่อนสนิท เขาบอกอย่างนั้นนะคะ ไม่ได้มีธีมอะไร จัดตามใจของเจ้าของงาน เขาอยากได้ยังไงก็ทำอย่างนั้น เขาบอกเป็นงานไพรเวทปาร์ตี้ ก็รู้ว่าจะต้องมีงานเกิดขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพี่คิดว่าน้องต้าร์ก็ต้องคุยเองอยู่แล้ว"

    แต่ทางนาวินต้าร์บอกให้มาถามทุกอย่างกับพี่ก้อง?

    "ก็คิดว่าอาจจะมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับเขาบ้าง ก็เลยต้องให้มาถามพี่ (หัวเราะ) ส่วนมากพี่จะดูแลงานทางคลินิกของคุณน้ำหวานเขาอยู่แล้ว ด้านงานปาร์ตี้เขาก็เน้นว่าขอให้มีความสุขและสนุก ต้องการให้มีอะไรที่เซอร์ไพรส์ตลอด เท่าที่เขาแจ้งมาขอแค่ให้เป็นงานไพรเวทปาร์ตี้"

    ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงานแต่งงานขึ้นไหม?

    "อันนี้เป็นเรื่องของทั้งสองท่าน ซึ่งถ้าพี่ตอบเองก็เหมือนพี่ไปแต่งกับเขาด้วย แต่พี่คิดว่าก็น่าจะมีเรียบร้อยแล้ว คิดว่าอย่างนั้นนะ"

    พี่ก้องได้เป็นคนจัดงานแต่งที่ผ่านมาไหม?

    "ไม่มีค่ะ งานนั้นเป็นงานส่วนตัวของเขาจริงๆ ซึ่งเขาก็บอกแค่ว่าเป็นงานส่วนตัวอยู่ในสถานที่โรแมนติกที่หนึ่ง ก็ต้องไปถามเขาเองว่าที่ไหน ส่วนพี่ก็ไม่ได้ไผร่วมงานกับเขาด้วย เพราะเขาไม่ได้เชิญค่ะ (หัวเราะ)"

    หลังจากนี้จะมีการจัดงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนไหม?

    "คิดว่าเขาคงไม่มีแถลงข่าวนะคะ ซึ่งจะมีงานหนึ่งของทางคลินิกคุณน้ำหวาน ต้าร์คงไปอยู่แล้ว เขาก็คงจะต้องเชิญอยู่แล้วค่ะ"

    ให้ลุ้นกันว่าจะมีการประกาศข่าวดีในงานนั้นเลยใช่ไหม?

    "อันนี้ก็ต้องไปคุยกับเขา เพราะพี่ไม่กล้าพูด ส่วนงานจะมีขึ้นเมื่อไหร่นั้น พี่คุยกับเขาสองงาน อันนี้เป็นงานเลี้ยงลูกค้าของเขา พี่คิดว่าน้องต้าร น่าจะไปงานนี้ด้วย ก็คงจะเป็นโอกาสทองของน้องๆ ทุกคนที่จะได้ไปถามวันนั้น"

    ทราบเหตุผลที่ทั้งคู่ต้องปิดบังเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ไหม?

    "พี่รู้สึกว่าเขาชอบความเป็นส่วนตัว และไม่ค่อยได้เล่าให้ใครฟัง พี่ก็เจอเขาที่คลินิกบ้าง ก็น่ารักกันดี คอยดูแลเป็นห่วงกัน เรียกพี่เรียกน้องกันทุกคำ เราก็อิจฉาค่ะ เพราะพี่ตาร์ก็หุ่นบึกเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ)"

    เห็นความรักของทั้งคู่มานานแค่ไหนแล้ว?

    "พี่พูดไม่ได้ ถ้าพี่พูดไปพี่กลัวมันจะ.... พี่ไม่กล้าพูดแล้วกัน พี่ก็เจอตั้งแต่ที่เขามาเจอกันที่คลินิก เพราะต้าร์ก็มาดูแลผิวที่คลินิก มารู้อีกทีก็ตกใจตอนที่เป็นข่าว แต่ก็พอรู้เขาเจอกันเป็นระยะๆ แต่จะเจอกันยังไง เริ่มรักกันยังไง พี่ก็ไม่ทราบ พี่ก็ไม่กล้าไปละลาบละล้วงเพราะเขาก็เป็นลูกค้าพี่ เดี๋ยวเขาจะหาว่าพี่เผือก ถ้าถามว่าเขาเจอกันที่คลินิกนานแค่ไหน ก็นานแล้วนะคะ เป็นปีแล้ว เขาเริ่มมารักษาที่คลินิกตั้งแต่ตอนเริ่มๆ เปิดนี่จะฉลองครบรอบสามปี รู้จักกันก็น่าจะประมาณปีกว่าแล้ว แต่เรื่องความรักของเขาพี่ก็ไม่รู้ มารู้จากข่าวแล้วเหมือนกัน ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น พอโทรไปถามเขาก็บอกว่าจริงค่ะ"

    งานไพรเวทปาร์ตี้มีพิธีตัดเค้กหรือเปล่า?

    "ยังไม่ถึงตรงนั้นเลยค่ะ ตอนนี้คิดแค่ว่าเขาอยากได้ธีมสีขาว เพราะคลินิกเขาเป็นสีขาว เขาเลยชอบสีขาว สีอ่อนๆ และดูสถานที่อยู่ว่าจะจัดที่ไหนดี เราก็จะจัดเซอร์ไพรส์อะไรหลายอย่าง ตามสไตล์ที่เราจัดงานอีเว้นท์ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับจัดเป็นงานหรูเลิศขนาดนั้น จัดให้เป็นงานสนุกสนาน"

    ตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?

    "คุยได้แค่ระยะหนึ่งค่ะ ส่วนเรื่องงบเขาก็ทุมพอสมควร เลือกของดีๆ สิ่งดี อยากรู้จะไปดูเหรอคะ พี่คิดว่ามันก็ต้องมีข่าวออกมาว่าจะต้องมีอะไรเกิดขึ้น เดี๋ยวนาวินต้าร์คงพูดเอง ไปถามเขาดีกว่า"

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟังจากปาก ก้อง ปิยะ ออแกไนซ์เตรียมปาร์ตี้งานแต่ง นาวิน ต้าร์