ดับยกครัว! กระบะ ร.ต.ต.แหกโค้งจมห้วย พร้อมเมีย-ลูกสาว

ดับยกครัว! กระบะ ร.ต.ต.แหกโค้งจมห้วย พร้อมเมีย-ลูกสาว

ดับยกครัว! กระบะ ร.ต.ต.แหกโค้งจมห้วย พร้อมเมีย-ลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลำห้วยบังกอ มีผู้เสียชีวิตติดในรถ บริเวณถนนหนองญาติ นาแก ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครพนม  เขตบ้านเหล่าภูมี ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม 

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนโค้งฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าเข้าไป ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม พบรอยอุบัติเหตุรถยนต์ ชนกับต้นไม้ริมถนน ก่อนตกลงไปในลำห้วยบังกอ เจ้าหน้าที่จึงนำรถยกช่วยกู้ซากรถขึ้นจากน้ำ ความลึกประมาณ 3 - 4 เมตร ตรวจสอบเป็นรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีเทา ทะเบียน กข 7855 สกลนคร สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดภายใน รวม 3 คน ทราบชื่อคนขับภายหลัง คือ ร.ต.ต.ทองมี อายุ 54 ปี รอง สวป.สภ.กุตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม ส่วนอีก 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางพิสมัย อายุ 48 ปี เป็นภรรยา และ นางสาวอรทัย อายุ 17 ปี  ลูกสาว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพออกจากรถ ทำการชันสูตร เก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้เห็นเหตุการณ์ และญาติผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะ ร.ต.ต.ทองมี ขับรถพาครอบครัวจะเดินทางเข้าไปทำธุระ และพาลูกสาวไปหาหมอในตัวเมืองนครพนม

ถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถด้านหน้า แต่รถเกิดเสียหลักเนื่องจากมีฝนตกลงมา คาดว่าเป็นเหตุให้ถนนลื่น บวกกับจุดเกิดเหตุใกล้ถึงทางโค้ง ก่อนพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน และตกลงไปในลำห้วยบังกอ ริมถนน  ทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 3 ราย

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะได้ตรวจสอบหาที่มาโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ถือเป็นเหตุสลดที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งบริเวณจุดดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย และติดลำห้วยบังกอ เสี่ยงทำให้รถเสียหลักตกลำห้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook