หนุ่มง้อคืนดีโหด ยิงเมียดับก่อนจ่อหัวตัวเองตายตาม

หนุ่มง้อคืนดีโหด ยิงเมียดับก่อนจ่อหัวตัวเองตายตาม

หนุ่มง้อคืนดีโหด ยิงเมียดับก่อนจ่อหัวตัวเองตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.โพทะเล จ.พิจิตร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณโรงเรือนบ่อเลี้ยงปลา กลางทุ่งนา หมู่ที่ 8 บ้านบึงเตย ต.วัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย นอนเสียชีวิตบริเวณในโรงเรือนใกล้กับเต้นท์นอนชั่วคราว 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมาโนด อายุ 47 ปี สวมกางเกงขายาว เสื้อแขนยาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะ และ น.ส.ธัญญะพรหม อายุ 40 ปี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำแขนสั้น ถูกยิงที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย

ใกล้กันพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ปลอกลูกซอง 3 ปลอก และลูกปืนที่ยังไม่ได้ใช้งาน 1 ลูก  สอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาปีเศษ ก่อนที่จะมีปัญหาจนต้องแยกกันอยู่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายชายพยายามขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

นายสมพงษ์ อายุ  63 ปี บิดาของ น.ส.ธัญญะพรหม กล่าวว่า ลูกสาวของตนอยู่กันกับนายมาโนดมาปีเศษ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกันจนต้องแยกกันอยู่ นายมาโนดได้ออกไปพักอาศัยที่อื่น ตนจึงมานอนเป็นเพื่อนลูกสาวในช่วงกลางคืน

โดยนอนกันอยู่ 3 คน มีตนเอง น.ส.ธัญญะพรหม และ หลานชาย วัย 7 ขวบ ช่วงเช้า น.ส.ธัญญะพรหม ไปส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ ส่วนตนเองก็แยกย้ายไปทำงาน พอทราบข่าวอีกครั้งก็ทราบว่านายมาโนดเข้ามาก่อเหตุสลดดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นของ ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ฟุ้งเจริญศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล ทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาปีเศษ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 เดือน ทั้งคู่มีเหตุไม่เข้าใจกันจนฝ่ายชายต้องแยกไปอยู่ที่อื่น แต่ก็พยายามเทียวมาหาฝ่ายหญิงเพื่อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายมาโนดฝ่ายชายอาศัยช่วงที่ น.ส.ธัญญะพรหม อยู่เพียงลำพังเพื่อหวังเคลียร์ปัญหาแต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงก่อเหตุยิง น.ส.ธัญญะพรหม เสียชีวิต ก่อนที่จะตัดสินใจยิงตัวเองตายตามในที่สุด

ทั้งนี้ หลังชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับญาติเพื่อดำเนินกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook