นางแบบสาวใจกล้า ห้อยตัวถ่ายแบบชั้น 73 ตึกเมืองดูไบ

นางแบบสาวใจกล้า ห้อยตัวถ่ายแบบชั้น 73 ตึกเมืองดูไบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพถ่ายแบบของนางแบบสาวชาวรัสเซีย กลายเป็นกระแสฮิตในโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเธอกล้าเสี่ยงตายด้วยกันห้อยตัวโดยไม่ได้ใช้อุปกรณ์ป้องกันใดๆ เพื่อถ่ายแบบจากนอกตึกสูงบนชั้น 73 ใจกลางเมืองดูไบ กลายเป็นภาพที่สวยงามและหวาดเสียวไปพร้อมๆ กัน

วิกตอเรีย โอดินทอสวา นางแบบสาววัย 22 ปี สร้างความปั่นป่วนให้กับโลกโซเชียล หลังจากที่เธอได้เผยแพร่ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบของเธอบนตึกชั้น 73 ใจกลางเมืองดูไบ แทบจะทำให้คนดูท้องไส้ปั่นป่วนไปตามๆ กัน เพราะเธอต้องห้อยตัวออกไปนอกตัวอาคาร โดยที่ไม่ได้มีลวดสลิงหรืออุปกรณ์ป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น ใช้เพียง 2 มือและทักษะการทรงตัวเท่านั้น

ทั้งนี้ภาพถ่ายแบบเซ็ตนี้เคยโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรม เมื่อช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา ภาพดังกล่าวมีผู้เข้าไปกดไลค์นับแสนครั้ง แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า น่าจะเป็นเพียงภาพตัดต่อเท่านั้น กระทั่งเธอได้ตัดคลิปภาพเบื้องหลังบางช่วงมาให้ชม มีผู้ชมนับล้านครั้ง ซึ่งทำให้เห็นว่าเป็นการห้อยตัวมือเปล่าลงไปถ่ายแบบจริงๆ สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็น

แต่อย่างไรก็ตาม การกระทำของนางแบบสาวและทีมงานครั้งนี้ อาจจะมีสิทธิ์งานเข้าได้เช่นเดียวกัน เพราะหลังจากคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบฉบับเต็มเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ากำลังมีคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมในการถ่ายแบบดังกล่าว เนื่องจากทีมงานและนางแบบสาวก็ยอมรับว่า เป็นการลักลอบขึ้นไปบนอาคาร โดยที่ไม่ได้ผ่านการขออนุญาตมาก่อน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นางแบบสาวใจกล้า ห้อยตัวถ่ายแบบชั้น 73 ตึกเมืองดูไบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook