แม่ลูกอ่อนผวา อริบุกทำร้ายสามีสาหัส ประกาศฆ่ายกครัว

แม่ลูกอ่อนผวา อริบุกทำร้ายสามีสาหัส ประกาศฆ่ายกครัว

แม่ลูกอ่อนผวา อริบุกทำร้ายสามีสาหัส ประกาศฆ่ายกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมูที่ 10 บ้านเซกาใต้ อ.เซกา จ.บึงกาฬ  ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ศิริกุญชร อายุ 28 ปี เจ้าของห้องเช่า อุ้มลูกชาย วัย 2 เดือน ยืนรออยู่ด้วยท่าทางตกใจ

น.ส.ศิริกุญชร เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญให้ตำรวจฟังว่า ขณะตนนอนกล่อมลูกชายอยู่กับนายฉัตรชัย อายุ 24 ปี สามี ซึ่งนอนพักผ่อนในวันหยุดอยู่ภายในบ้าน ได้มีชาย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ มายืนร้องโวยวายตะโกนด่าทอ และท้าทายให้สามีตนออกไปพบ หากไม่ออกไปจะบุกเข้ามาฆ่าให้ตายทั้งบ้าน

สามีบอกให้ตนอุ้มลูกน้อยหลบเข้าไปในห้องนอนก่อน ส่วนคนร้ายที่มาเรียก เห็นว่าสามีตนไม่ออกไปพบ จึงใช้ด้ามจอบทุบพังหน้าต่างกระจกบุกเข้ามาทำร้ายสามี ได้ยินเสียงตุ๊บตั๊บนอกห้องนอนหลายทีแล้วเงียบไป

จากนั้นคนร้ายได้พยายามพังประตูจะเข้ามาทำร้ายตนกับลูกอีก ขณะนั้นได้ยินเพื่อนบ้านตะโกนเสียงดังว่าตำรวจมา คนร้ายจึงรีบวิ่งหนีไปขึ้นจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรอหลบหนีไป

น.ส.ศิริกุญชร เล่าต่อไปว่า เมื่อเปิดประตูห้องนอนออกมาดู พบสามีนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ที่ทางลงบันไดห้องครัว มีบาดแผลถูกฟันที่ท้ายทอยฉกรรจ์ลึกมองเห็นกระดูก เหนือใบหูด้านขวาเป็นรอยซ้ำบวม ที่ศีรษะมีแผลยาว 5 เซนติเมตร จึงรีบนำส่ง รพ.เซกา ล่าสุด แพทย์ได้ทำการส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ รพ.สกลนคร เนื่องจากอาการสาหัสมาก

ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเลือดกระจัดกระจายเต็มห้อง พร้อมด้วยเศษขวดเบียร์แตกกระจาย มีมีดปลายแหลมใช้จักตอกตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook