ปู ไปรยา ไม่ปิด!! คุยหนุ่มตาน้ำข้าว แก้ข่าวไม่ใช่มหาเศรษฐี

ปู ไปรยา ไม่ปิด!! คุยหนุ่มตาน้ำข้าว แก้ข่าวไม่ใช่มหาเศรษฐี

ปู ไปรยา ไม่ปิด!! คุยหนุ่มตาน้ำข้าว แก้ข่าวไม่ใช่มหาเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับตรงๆ สำหรับนางเอก "ปู ไปรยา" ที่กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มตาน้ำข้าว "แมทธิว แบรก" อยู่ โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เพิ่งเริ่มคุยกันแต่ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องหัวใจ ตอนนี้อยากทำงานให้ดีที่สุด พร้อมขอแก้ข่าวฝ่ายชายไม่ใช่มหาเศรษฐี แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าทำอาชีพอะไร หากได้รู้จักกันมากกว่านี้ก็จะรู้เอง

โหนสลิงตึก 5 ชั้นเป็นอย่างไรบ้าง?
"จริงๆ ก็เป็นครั้งแรก เขาติดต่อมาตั้งแต่เดือนธันวาคม บอกว่ามีงานตรุษจีนอลังการมากนะที่เอ็มควอเทียร์ ตอนแรกปูเข้าใจว่าเป็น 20 เมตร แต่พอเมื่อวานมาถึงก็ได้เห็นว่าเป็นตึก 5 ชั้น แต่อย่างที่บอกค่ะประสบการณ์ใหม่ๆ ต้องเอาชนะใจตัวเอง ถ้ากลัวอะไรก็ทำซะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเกิดมาก็ทำสักครั้ง จริงๆ ปูเป็นคนกลัวความสูงมาก ไม่ได้ซ้อมเลย โชว์นี่คือครั้งแรก แต่เราอยู่ในยุคนี้ เราอยากทำงาน เราก็ต้องทำได้ทุกอย่าง เราต้องไม่กลัว"

มีอาการสั่นๆ บ้างไหม?
"สั่นสิคะ น้ำตาคลอเลย แต่ก็คิดว่าเขาจ้างมาแล้วต้องทำให้เต็มที่ อย่างที่บอกเราคือมืออาชีพ ถ้าเราไม่ทำคนอื่นก็มาทำแทนได้ เราเลยต้องทำ เราสู้ตายค่ะ"

ลงทุนขนาดนี้ ค่าตัวสูงมากแค่ไหน?
"ไม่ได้เพิ่มค่ะ เท่าเดิมเป๊ะเลย ตามเรทปกติ จริงๆ เราป็นนักแสดงมีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่ทุกวันที่จะได้ทำ ปูคงไม่ถือโอกาสเรียกค่าตัวเพิ่ม แต่ก็เรียกว่าเป็นการโหนสลิงที่สูงที่สุดในชีวิตจริงๆ ต่อไปไม่ต้องให้สูงกว่านี้ก็ได้ (หัวเราะ)"

หลายคนมองว่าเราเซ็นสัญญาโกอินเตอร์แล้ว ค่าตัวต้องเทียบขั้นนักแสดงโกอินเตอร์เลยหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ ค่าตัวเท่าเดิมนะคะ อย่ากลัวนะคะ โปรดจ้างด้วยค่ะ ค่าตัวยังต้องมีให้ดูแลอยู่ ความรับผิดชอบก็ค่อนข้างเยอะ ค่าตัวยังเหมือนเดิมค่ะ ที่นู้นเรายังเป็นนักแสดงและนางแบบโนว์เนม ยังไม่มีชื่อเสียง ค่าตัวค่อนข้างต่ำมากๆ ทุกอย่างมันคือประสบการณ์ เราไม่ได้คำนึงถึงเรื่องค่าตัว คำนึงถึงประสบการณ์ที่ได้รับมามากกว่า ทางนั้นไม่ได้ห้ามรับงานอะไรในไทยเลย เขาสนับสนุนในทุกๆ ด้าน เพราะเราก็เกิดมาจากประเทศไทย เขาไม่ได้มาก้าวก่ายงานตรงนี้เลยค่ะ เขาก็อยากให้ไปเริ่มทำงานที่นู้น รอซักเดือนมีนาคม ก็จะไปๆ มาๆ ค่ะ ไม่ทิ้งงานที่นี่แน่นอน ยังรับงานอีเว้นท์ได้เต็มที่ค่ะ โปรดจ้างด้วย งานที่ไทยคืองานหลักเรา เพราะรายได้และชื่อเสียงที่นี่เราสร้างมาหลายปี เราจะไม่ทิ้งค่ะ"

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ปูเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้เรากระชุ่มกระชวย แต่องค์ประกอบหลักเราก็คืองาน ปูคาดหวังอย่างเดียวคือคาดหวังกับตัวเอง"

แล้วกับแมทธิวคือยังไง?
"ก็ไม่คาดหวังไงคะ แต่ก็ยังคุยอยู่ค่ะ ไม่ได้เร่งรีบอะไร ถึงปูจะลงรูปในไอจีปูก็ลงกับคนที่ปูสนิท คนที่ปูคุย รวมถึงเพื่อนปูก็มี แต่รายละเอียดปูขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะมันยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ"

ทำไมถึงเปิดใจคุยกับผู้ชายคนนี้?
"ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ มันไม่มีคำตอบ ตอนนี้โฟกัสหลักคืองาน พอมีคนเข้ามาคุยมันก็ดีทำให้เรารู้สึกสดชื่น มีเพื่อนคุย แต่อย่างที่บอกปีนี้เป็นปีที่มุ่งมั่นเกี่ยวกับงานค่ะ"

เห็นทางพี่โน้ตเขาก็ออกมาบอกว่ายินดีที่เรามีคนดูแล?
"พี่โน้ตน่ารักค่ะ เป็นเหมือนคนในครอบครัวคนนึง เขาเป็นคนดีมากๆ ยิ่งรู้จักก็จะยิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนดี เราก็ยังทำงานร่วมกันได้อย่างสบายมากค่ะ"

ได้คุยกับแมทธิวบ่อยไหม?
"คุยเรื่อยๆ ค่ะ อย่างที่บอกมันยังเป็นช่วงที่อยู่ในขั้นแรกๆ เขาก็พอทราบว่าปูโดนจับตาเรื่องความรัก แต่รายละเอียดขอไม่ลง คือปูเป็นคนผ่านอะไรมาเยอะแล้วค่ะ เลยไม่อยากปิด"

หลายสื่อลงว่าเขาเป็นมหาเศรษฐีใช่ไหม?
"เขียนเวอร์มากเลย เกรงใจเขาจริงๆ"

เป็นเจ้าของเกาะเลยใช่ไหม?
"ขอไม่ลงรายละเอียดดีกว่าค่ะ เดี๋ยวยิ่งรู้จักเขาก็จะได้รู้เอง"

เรียกว่าแฟนได้ไหม?
"ตอนนี้สถานะก็คือหน้าที่การงาน และก็รักตัวเอง อย่างอื่นเอาไว้วันข้างหน้าแล้วกัน มันไม่แปลกที่มีคนคุย ปูไม่ได้ปิดอะไร แต่ความรักขอให้เป็นแค่องค์ประกอบส่วนหนึ่งในชีวิตที่ไม่ใช่เรื่องหลัก"

คุยกันมานานแค่ไหนแล้ว?
"เพิ่งเริ่มคุยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปู ไปรยา ไม่ปิด!! คุยหนุ่มตาน้ำข้าว แก้ข่าวไม่ใช่มหาเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook