เจอตัวแล้ว หนุ่มคลิปดังวิ่งให้รถไฟทับ พบมีแค่แผลถลอก

เจอตัวแล้ว หนุ่มคลิปดังวิ่งให้รถไฟทับ พบมีแค่แผลถลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.45 น. เกิดเหตุระทึกที่สถานีรถไฟเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งมีชายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว คลานออกมาจากพุ่มไม้ที่อยู่บริเวณเกาะกลางระหว่างรางรถไฟ ก่อนโดดลงไปนอนบนรางที่รถไฟกำลังเคลื่อนขบวนเข้าสู่สถานี (อ่านข่าวคลิปนาทีชีวิต หนุ่มเหมือนถูกรถไฟทับขาชัดๆ แต่ลุกขึ้นวิ่งเฉย)

โดยภาพที่เห็นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟเพชรบุรีที่บันทึกภาพเอาไว้ได้ 2 มุมด้วยกัน โดยมุมหนึ่งจะเห็นว่าขณะนั้นที่รถไฟขบวน 251 ธนบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ กำลังแล่นเข้าสู่สถานี ได้มีชายคนหนึ่งโดดลงไปนอนบนรางรถไฟในลักษณะตั้งใจฆ่าตัวตาย ส่งผลให้ผู้คนที่อยู่โดยรอบต้องเบือนหน้าหนี เนื่องจากไม่อยากมองภาพสยดสยอง เพราะจากภาพคล้ายกับว่าชายคนดังกล่าวจะถูกหัวรถจักรทับช่วงขา ส่วนกล้องอีกมุมจะเห็นได้ว่าหลังจากที่รถไฟจอดหยุดนิ่งได้ประมาณ 15 วินาที ปรากฏว่าชายที่ล้มตัวนอนให้รถไฟทับ ได้ลุกขึ้นวิ่งและปีนกระโดดกำแพงออกจากสถานีรถไฟไปท่ามกลางความงุนงงของผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก โดยชายคนดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บที่ขาเท่านั้นซึ่งเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีได้มานำตัวไปทำการรักษา

จากการสอบถามข้อมูลจากคนที่อยู่บริเวณสถานีรถไฟทราบว่าพบเห็นชายคนดังกล่าวเดินไปเดินมาอยู่ 2-3 วัน และบ่นว่าเครียดเพราะตกงาน หางานทำไม่ได้ และทราบชื่อต่อมาคือนายวีรชัย อายุ 23 ปี เป็นชาว จ.บุรีรัมย์ จากการตรวจสอบของแพทย์ภายนอกพบเพียงบาดแผลถลอกบริเวณขา เอ็กเรย์ไม่พบกระดูกหัก แต่ไม่ยอมพูดให้ข้อมูลใด ๆ เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าอาจเป็นโรคซึมเศร้า และมีอาการทางประสาทจึงยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook