หนุ่มเสพกัญชาซิ่งเก๋งแหกด่าน ชนรถพัง 7 คัน

หนุ่มเสพกัญชาซิ่งเก๋งแหกด่าน ชนรถพัง 7 คัน

หนุ่มเสพกัญชาซิ่งเก๋งแหกด่าน ชนรถพัง 7 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.38 น. เกิดเหตุรถแหกด่าน ขับหนีจุดสกัดอาชญากรรมชนรถของประชาชนเสียหายหลายคัน ตั้งแต่ด้านหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าพระ ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออก แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ต่อเนื่องถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน ฆน 6486 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพถูกชนจนไฟท้ายฝั่งซ้ายแตก ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโลล่า อัลติส สีทอง ทะเบียน ษณ 3501 กรุงเทพมหานคร มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณล้อหลังฝั่งขวา

ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กท 9768 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถคันก่อเหตุ จอดนิ่งอยู่ข้างทาง สภาพมีรอยชนจนด้านหน้าพังยับเยิน ไฟหน้าด้านขวาแตกละเอียด

จากการตรวจสอบเบาะหลังรถพบกระเป๋าถือสีดำ ภายในบรรจุยาเสพติด ประเภทกัญชาอัดแท่ง จำนวน 2 ก้อน ใส่ซองพลาสติก น้ำหนักรวม 23 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ ส่วนคนขับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ และ สน.บางขุนเทียน จับกุมไว้ได้ ทราบชื่อ นายการันต์ อายุ 27 ปี

ด้าน พ.ต.ท.ขวัญชัย แป้นมณฑา สว.ป.สน.ท่าพระ เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตั้งด่านอยู่นั้น คนร้ายขับรถมา เจ้าหน้าที่บอกให้จอด ไม่ยอมจอด และขับหลบหนี จากนั้นมาเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตามมาควบคุมตัวได้ทันในพื้นที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 5 ไว้ในครอบครอง โดยผู้ต้องหารับว่าซื้อมาจากเพื่อน เอามาเสพเอง เจ้าหน้าที่สอบปากคำสืบสวนขยายผลต่อไป โดยมีผู้เสียหายที่ซึ่งขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ กับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ซึ่งถูกรถยนต์เก๋งของนายการันต์ขับชน ได้เข้าแจ้งความและให้ปากคำที่ สน.ท่าพระ จากที่มีผู้เสียหายทั้งหมด 7 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook