สาวเห็นใจโจรวิ่งราว โวยตำรวจ ขอช่วยประกันตัวแม้ไม่รู้จัก

สาวเห็นใจโจรวิ่งราว โวยตำรวจ ขอช่วยประกันตัวแม้ไม่รู้จัก

สาวเห็นใจโจรวิ่งราว โวยตำรวจ ขอช่วยประกันตัวแม้ไม่รู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิจารณ์ สาวแสดงความเห็นใจโจรวัยรุ่นก่อเหตุวิ่งราว กลัวตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา ขอยื่นประกันตัวแม้ไม่รู้จักกัน

(3 ธ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. โดยเป็นเหตุการณ์ถกเถียงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทำการจับกุมชายหนุ่มวัย 20 ปี ที่ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋า โดยชายหนุ่มคนดังกล่าว อ้างว่าทำไปเพราะอยากได้เงิน เอาไปไถ่มือถือไอโฟน 5 คืน จากการเอาไปจำนำ

โดยหญิงสาวสอบถามว่าเงินค่าประกันตัวเท่าไหร่ และกล่าวว่าหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้ฆ่าใครตาย และเห็นใจที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่มีเงิน โดยยืนยันว่าไม่รู้จักกัน แต่ตนเองสงสาร เนื่องจากตนเองมีน้องชาย และเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวมีเหตุผล

โดยในคลิปมีเสียงคนคุยกันเพื่อสอบถามเรื่องราว และเห็นใจตำรวจที่ต้องไล่ตามจับคนร้าย จนรถจยย.ล้ม และเชื่อว่าตำรวจทำตามหน้าที่อย่างถูกต้องแล้ว

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความชี้แจงจากตำรวจว่า "กระผม จสต.เจริญ จันทร์รักษ์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองอุดรธานี จราจร638 น้องผู้หญิง เขากลัวตำรวจ...ซ้อมหรือทำร้ายร่างกาย..ผู้ต้องหา

ขอเรียนว่า เราเป็นตำรวจมืออาชีพครับ...เราไม่ได้มีอาชีพเป็นตำรวจ...2คำนี้มันต่างกัน... ผมอยากให้น้องคนนั้นดูว่าเราปฏิบัติกับผู้ต้องหาอย่างไร...เหตุการณ์นี้ไล่ล่ากันมาหลายกิโลเมตร กับตำรวจสายตรวจ..ถ้าน้องเห็นภาพแล้วน้องจะได้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ...

#ตำรวจน่ารักๆมีเยอะแยะ ^^ #เป็นห่วงผู้ต้องหาให้เบลอหน้าด้วย"

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่อออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายฝ่ายแสดงความไม่เห็นด้วยที่หญิงสาวคนดังกล่าวคิดช่วยคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook