หนุ่มน้อยใจแม่แฟนสาว คิดสั้นตายบนเรืออยู่กลางทะเล

หนุ่มน้อยใจแม่แฟนสาว คิดสั้นตายบนเรืออยู่กลางทะเล

หนุ่มน้อยใจแม่แฟนสาว คิดสั้นตายบนเรืออยู่กลางทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพิ่งทะเลาะกับแม่แฟนสาว คิดสั้นแขวนคอตัวเองที่ท้ายเรือ ตายอยู่กลางอ่าวพัทยา พบเป็นคนขี้น้อยใจ เคยทำร้ายตัวเองมาหลายครั้ง แต่แฟนห้ามเอาไว้ทัน

(18 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ พบคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บนเรือโดยสารลำหนึ่งจอดเทียบอยู่บริเวณอ่าวพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานยังไปยังค่ายอาสามูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือออกจากยังอ่าวพัทยา เพื่อต่อไปยังเรือโดยสาร 2 ชั้นที่จอดเทียบอยู่กลางทะเล ห่างจากชายฝั่งประมาณ 30 เมตร จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกติดกับราวเหล็กด้านท้ายเรือ สภาพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายศราวุธ อายุ 24 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ จึงนำร่างกลับมายังชายฝั่ง

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายศราวุธ ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่บนเรือลำดังกล่าว ปกติมีนิสัยมักเป็นคนขี้น้อยใจ ก่อนหน้านี้ก็เคยก่อเหตุทำร้ายตัวเองมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ตนผ่านไปพบเห็นและช่วยห้ามปรามเอาไว้ได้ทัน แต่มาเหตุครั้งนี้ตนมาไม่ทัน เห็นอีกทีก็หลายเป็นศพอยู่ท้ายเรือแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อสรุปคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นปมทะเลาะกับแม่ของแฟนสาวก่อนหน้านี้ ที่ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจและคิดสั้นดังกล่าว ขณะนี้ได้นำร่างไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล พร้อมกับแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตได้ทราบเหตุแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook