ผู้จัดการมิน พีชญา ฉุน เอาผิดคนกุข่าวนางเอกดังแซงคิวเข้าวัง

ผู้จัดการมิน พีชญา ฉุน เอาผิดคนกุข่าวนางเอกดังแซงคิวเข้าวัง

ผู้จัดการมิน พีชญา ฉุน เอาผิดคนกุข่าวนางเอกดังแซงคิวเข้าวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องใหญ่เลยที่เดียว หลังจากมีคนโพสต์อ้างว่านางเอกสาว "มิน พีชญา" ใช้อภิสิทธิ์ดารา แซงคิวเข้าพระบรมมหาราชวังเพื่อเคารพพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จนสาวมิน และคนใกล้ชิดต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิป มิน พิชญา หวิดเป็นลม เจอดราม่าซ้ำ ถูกเม้าท์แซงคิวเข้าวัง

ล่าสุด (30 ต.ค.) คุณเอส ผู้จัดการส่วนตัวและคนดูแลคิวของสาวมิน พีชญา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @s_genius ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนโพสต์กุข่าว เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง โดยระบุว่า

"ไม่อยากดราม่าเลย เงียบมานานแล้ว ในฐานะพี่เอสเป็นคนดูแลคิว น้องมินขอพูดบ้าง น้องโทรมาหาพี่เอสหลังจากกลับจากทำงานที่จีนว่าอยากไปเคารพพระบรมศพมากและชวนพี่เอสกับปุ๊กไปด้วยแต่ปุ๊กตรงวันเกิดแม่เลยไม่สามารถไปได้

ส่วนพีเอสคุณพ่อป่วยจึงไม่ได้ไปเป็นเพื่อนน้องมิน แต่มีเลขาพี่เอสที่ดูแลน้องมินไปกับน้องมินแทน เมื่อถึงตอนเช้าน้องมินไปขึ้นรถที่ช่อง 7 เพื่ออยากมีส่วนร่วมในการจิตอาสาทำสิ่งดีดี น้องมินมาถึงแต่เช้าและร่วมแจกพัดที่บูธช่อง 7 นานมากกก สุดท้ายน้องจึงตัดสินใจแจกพัด ให้กำลังใจประชาชนอยู่นานมาก

และน้องก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมบอกว่าวันนี้เสียสละให้คนต่างจังหวัดและคนอื่นก่อน ซึ่งน้องพูดชัดเจน สื่อก็ลงไปแบบนั้น ไม่เข้าใจคนที่แชร์มีจุดประสงค์อะไร คุยพูดมั่วมั่ว เอาแค่สนุกปาก สนุกการเขียนแต่คนอื่นเสียหาย ทุกทีพี่เอสไม่เคยออกมาพูดอะไร แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าข่าวมั่วมาก คนเขียนมั่วมาก

เอาเกียรติพี่เอสเป็นประกันได้ ว่าไม่มีการต่อคิว ไม่มีการลัดคิวใดใดทั้งสิ้น น้องตั้งใจมาวันหลังตามการสัมภาษณ์ในสื่อว่าอยากให้คนมาไกลได้เข้าไปก่อนอยากให้เรารับสื่อในโซเชียลแบบมีวิจารณญาณด้วยครับ เพื่อเป็นธรรมกับคนอื่น"

และ "พี่เอสพิจารณาแล้วจึงขอดำเนินคดีกับคุณตามกฎหมาย เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย และเป็นกรณีตัวอย่าง เพื่อจะได้ไม่เกิดขึ้นกับบุคคลอื่นที่เขาตั้งใจทำดีและจะได้ไม่ถูกเข้าใจผิดด้วยการโพสตที่ไม่เป็นความจริง"


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผู้จัดการมิน พีชญา ฉุน เอาผิดคนกุข่าวนางเอกดังแซงคิวเข้าวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook