เบนซ์ ปุณยาพร เผยความรู้สึก ได้รอรับขบวนเคลื่อนพระศพ

เบนซ์ ปุณยาพร เผยความรู้สึก ได้รอรับขบวนเคลื่อนพระศพ

เบนซ์ ปุณยาพร เผยความรู้สึก ได้รอรับขบวนเคลื่อนพระศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนจากแวดวงบันเทิง ที่เดินทางร่วมลงนามถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ที่ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง ด้วยเช่นกัน สำหรับ "เบนซ์ ปุณยาพร" นอกจากนี้ ยังรวมกับเพื่อนนักแสดง แจกข้าว แจกน้ำ พร้อมเหมารถไอศกรีม แจกให้กับประชาชนที่เดินทางมาลงนามถวายอาลัย โดยเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) เธอยังมีโอกาสได้เฝ้ารอรับขบวนเคลื่อนพระศพ ร่วมกับประชาชนเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า 

ได้ยินแว่วๆ ว่ามาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว?

"เบนซ์มาส่งพ่อตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะที่แยกอรุณอัมรินทร์มากับคุณแม่ ส่วนนักแสดงก็มีน้องมะนาวและน้องเขตค่ะ แต่ไม่ได้มาถึงที่ตรงนี้วันนี้มาถึงก็ดีใจค่ะ เพราะเมื่อวานมารอที่แยกอรุณอัมรินทร์ตั้งแต่ตอนเที่ยงจนถึงห้าโมงเย็นค่ะ ดีใจด้วยที่ได้อยู่ริมถนนเลย พี่ๆ ประชาชนทุกคนก็ช่วยแบ่งที่ให้เบนซ์ได้นั่งข้างหน้าเลย น่ารักค่ะ"

เป็นการนัดแนะนักแสดงให้มาเจอกันเลยไหมสำหรับวันนี้?

"ไม่ค่ะ มีรุ่นน้องเบนซ์ที่รู้จักบอกจะมาแจกน้ำวันนี้ เบนซ์เลยขอตามมาด้วย และได้มาเจอนักแสดงหลายคนเลย"

วันนี้ตั้งใจจะอยู่ถึงกี่โมง?

"คือแม่เบนซ์รู้ข่าวก็มาจากใต้เลยค่ะ ท่านอยากจะมาจุดเทียนในวันนี้ค่ะเลยพามาด้วยกัน เบนซ์ถือว่าเป็นนักแสดงคนหนึ่งและเป็นของประชาชน จริงๆ คนไทยทุกคนรักในหลวงอยู่แล้ว เบนซ์ก็มีความรู้สึกซาบซึ้งและเห็นทุกคนตั้งใจมา เมื่อกี้ตอนเดินมาเห็นมีรถมอเตอร์ไซค์บริการส่งฟรีด้วย มีแจกนมแจกน้ำเต็มท้องถนน เบนซ์รู้สึกดีใจมากๆ เลยนะคะที่ทุกคนทำเพื่อพ่อขนาดนี้ค่ะ"

รวมข่าวในหลวง รัชกาลที่ 9 หลังเสด็จสวรรคต

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบนซ์ ปุณยาพร เผยความรู้สึก ได้รอรับขบวนเคลื่อนพระศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook