อธิการบดีขอโทษปมตบหัวช่างภาพ ด้าน ม.ดัง ชี้โพสต์เกินจริง

อธิการบดีขอโทษปมตบหัวช่างภาพ ด้าน ม.ดัง ชี้โพสต์เกินจริง

อธิการบดีขอโทษปมตบหัวช่างภาพ ด้าน ม.ดัง ชี้โพสต์เกินจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายธีรยุทธ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Teerayut Jittapong โพสต์ภาพตนเอง ที่มีรอยแดงบริเวณใบหน้าเหนือกกหูขวา เนื่องจากถูกทำร้ายด้วยการตบอย่างแรง โดยได้เข้าแจ้งความพร้อมข้อความระบุว่า ตนถูกอธิการมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของภาคใต้ทำร้ายร่างกาย ด้วยการถูกตบที่หน้าอย่างแรงหลายครั้ง เหตุไม่พอใจที่โค้งคำนับขอบคุณผู้เป็นแม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มช่างภาพแจ้งความ ถูกอธิการบดี ม.ดัง ตบหน้าอย่างแรง!

ล่าสุด (24 ก.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจมหาวิทยาลัยดังกล่าว ได้โพสต์หนังสือที่มีข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า อธิการบดีได้ใช้มือผลักศีรษะด้านหลังของนายธีรยุทธ ไป 2 ครั้ง แต่นายธีรยุทธมองหน้า จึงผลักศีรษะอีก 1 ครั้ง โดยอธิการไม่ได้แสดงอาการโกรธ ก่อนที่นายธีรยุทธจะเดินออกจากห้องไป โดยไม่มีเหตุการณ์โต้เถียงเสียงดังเกิดขึ้น

นอกจากนี้ หนังสือชี้แจงยังระบุอีกว่า "หากเกิดเหตุการณ์ตามที่ นายธีรยุทธ กล่าวอ้างจริง ต้องเป็นการกระทำที่รุนแรงและมีเสียงดังเกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าบุคลากรส่วนใหญ่ที่อยู่บริเวณนั้น ไม่ได้ยินเสียง มีเพียงบุคลากรที่อยู่ใกล้กับเหตุการณ์ดังกล่าว 2 คน เท่านั้นที่เห็นเหตุการณ์ และสามารถยืนยันได้ว่าเหตุการณ์ตามข่าว เป็นการกล่าวหาที่เกินความจริง" 

ล่าสุด มีรายงานว่า นายธีรยุทธ ได้ลาออกจากการเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยแล้ว

อย่างไรก็ตาม อธิการบดีซึ่งเป็นกรณีของนายธีรยุทธ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า "ผมเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอแสดงความรับผิดชอบครับ และไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกาย ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและส่งกำลังใจมาให้ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook